Bị kẻ cưỡng hiếp ép gọi điện cho bạn trai vì mục đích bệnh hoạn, cô gái nhanh trí thoát nạn

Một tên bắt cóc bệnh hoạn bắt nạn nhân gọi điện cho bạn trai để nghe thấy tiếng kêu của bạn gái khi hắn thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Tuy nhiên, hắn không ngờ rằng cô gái đã gọi đến một số điện thoại khác.

Robert Giles, 27 tuổi đã thực hiện hành vi bắt cóc một người phụ nữ tại nhà của cô ở Hapeville, Atlanta, Mỹ. Tên bắt cóc đã mang người phụ nữ đến chỗ bãi đậu xe của cửa hàng quà tặng Starship vào lúc 4h sáng (giờ địa phương) ngày 28/12.

Kẻ bắt cóc bệnh hoạn đã yêu cầu cô gái gọi điện cho bạn trai vì hắn muốn bạn trai cô có thể nghe thấy hắn tấn công tình dục cô gái.

Tuy nhiên, Giles không ngờ rằng, cô gái đã gọi đến 911 và giả vờ nói chuyện với bạn trai của cô. Thực chất cô đã báo cho cảnh sát địa điểm mình bị bắt cóc.

hung thủ 1
Robert Giles, 27 tuổi kẻ bắt cóc yêu cầu nạn nhân gọi điện cho bạn trai,
tạo cơ hội cho cô gái gọi 911.

hung thủ 2
Cửa hàng nơi kẻ bắt cóc thực hiện hành vi.

Ngay lập tức, lực lượng cảnh sát đã đắn và bắt gặp Robert Giles đang thực hiện hành vi của mình với cô gái. Do vậy, chắc chắn anh ta sẽ phải đối mặt với hai tội danh bắt cóc và hiếp dâm.

Nhân viên cảnh sát nghe điện thoại của nạn nhân lúc đó cho biết: "Đó là cuộc gọi cực hình nhất trong sự nghiệp của tôi".

Smith, nhà điều hành cấp cao của 911 nói rằng: "Tôi rất muốn gặp cô gái ấy. Tôi thực sự thán phục bở sự dũng cảm và nhanh trí của cô gái".

Theo Afamily / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất