Bị kẻ xấu giả mạo tài khoản để cua gái, Victor Vũ có cách xử lý cực hài

Đạo diễn Victor Vũ đã lên tiếng cảnh báo mọi người khi có kẻ xấu giả mạo tài khoản để lừa đảo, cua gái.

Thời gian vừa qua, nhiều sao Việt như Thủy Tiên, Đại Nghĩa, Đăng Khôi... đã bức xúc khi bị kẻ xấu giả mạo tài khoản để lừa đảo, trục lợi bất chính. Mới đây, đạo diễn Victor Vũ cũng lên tiếng cảnh báo về việc bị giả mạo tài khoản zalo: "Hiện nay có một tài khoản zalo giả mạo Victor để đi cua gái hoặc lừa đảo. Mong mọi người đừng mắc bẫy nhé".

Trong đoạn tin nhắn kẻ xấu tự xưng là đạo diễn Victor Vũ bằng cách hứa sẽ đào tạo cô gái đang làm quen để làm trong lĩnh vực giải trí. Kẻ xấu còn tuyên bố với cô gái: "Phí để anh lo cho em, sau này em nổi tiếng đừng quên ơn anh là được rồi". Sau đó, nhiều cô gái đã mắc bẫy.

Bị kẻ xấu giả mạo tài khoản để cua gái, Victor Vũ có cách xử lý cực hài-1Bị kẻ xấu giả mạo tài khoản để cua gái, Victor Vũ có cách xử lý cực hài-2Bị kẻ xấu giả mạo tài khoản để cua gái, Victor Vũ có cách xử lý cực hài-3
Kẻ xấu giả mạo tài khoản của đạo diễn Victor Vũ để cua gái.

Đọc được đoạn hội thoại này, Victor Vũ còn nhắn nhủ kẻ xấu: "Dù sao những câu thoại của bạn cũng rất thú vị. Bạn có muốn trở thành nhà biên kịch không? Victor sẽ đào tạo!".

Bị kẻ xấu giả mạo tài khoản để cua gái, Victor Vũ có cách xử lý cực hài-4
Đạo diễn Victor Vũ lên tiếng cảnh báo mọi người.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-ke-xau-gia-mao-tai-khoan-de-cua-gai-victor-vu-co-cach-xu-ly-cuc-hai-40308.html

victor vũ

Tin tức mới nhất