Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

Bị khán giả ném đá, cặp diễn chính trong 'Sống chung với mẹ chồng' đồng loạt phản ứng

Mới đây cả Bảo Thanh và Anh Dũng đều có những chia sẻ xung quanh việc nhân vật của mình đang bị khán giả ghét cay ghét đắng.

Sau khi lên sóng được 12 tập phim, Sống chung với mẹ chồng đã nhận được nhiều phản hồi của khán giả.

Có thể thấy so với thời điểm ban đầu khi phim mới ra mắt, nhân vật hiện đang bị ghét nhiều nhất không còn là bà mẹ chồng khó tính của NSND Hương "Bông".

Người đầu tiên khán giả nhắm đến là nhân vật Thanh của diễn viên Anh Dũng. Rất đông ý kiến người xem cho rằng, Thanh không chỉ nhu nhược và thiếu chính kiến mà còn thể hiện sự kém cỏi khi sống phụ thuộc vào bố mẹ.

Nhất là trong tập 10 của bộ phim, nhân vật này còn vì tin lời mẹ mà ghen tuông mù quáng, không nghĩ đến cảm xúc của vợ. Chẳng những thế, anh ta còn tìm mọi cách kiểm soát vợ khi liên tục gọi điện và xem trộm cả tin nhắn điện thoại.


Anh Dũng trong phim "Sống chung với mẹ chồng".

Đối mặt với những bình luận của khán giả dành cho vai diễn của mình, Anh Dũng chia sẻ: "Tuy bắt đầu bị ném đá tới tấp và mọi người mắng chửi vì vừa nhu nhược vừa thiếu chính kiến vừa hèn hạ nhưng lại ghen tuông một cách mù quáng và có chút hơi điên tình, nhưng mình cảm thấy bắt đầu những phân đoạn này, mình đã diễn rất đã!".

Nam diễn viên này cũng tỏ ra khá lạc quan và không hề buồn trước bình luận tiêu cực của người xem: "Mình hứa sẽ làm cho các bạn thấy yêu ra yêu, ghét cay ghét đắng mà lúc thương thì thương hết lòng luôn. Nhớ những cảm giác diễn xong về đạo diễn bảo 'hôm nay em làm tốt lắm' mà dọc đường về nhà cười một mình. Sau này phim còn nhiều bất ngờ lắm".

Trong khi đó, nhân vật Vân của Bảo Thanh cũng khiến khán giả từ yêu chuyển sang ghét. Ban đầu, ai cũng đồng cảm với Vân khi thấy cô chịu nhiều bức xúc do sự tai quái của bà mẹ chồng. Thế nhưng càng về sau, nhân vật này khiến người xem ức chế hơn khi bộc lộ tính cách đỏng đảnh và không biết điều.


Bảo Thanh trong "Sống chung với mẹ chồng".

Vốn được cưng chiều từ bé, Vân chẳng biết đến cái gọi là "nữ công gia chánh". Tuy bà Phương có khó tính nhưng lại là người quán xuyến hết mọi việc trong nhà thế nên cô không phải động tay động chân vào việc gì. Tuy nhiên Vân luôn cho rằng, mẹ chồng khó chịu với mình vì "khác máu tanh lòng" chứ không chịu nhìn lại xem bản thân mình có gì sai.

Trong 2 tập gần đây nhất của Sống chung với mẹ chồng, Vân làm khán giả tức "lộn ruột" khi kiếm cớ không chịu sinh con. Cũng chỉ vì luôn nghĩ mẹ chồng không ưa mình mà cô gái này thường có những suy nghĩ và hành động tiêu cực. Điều này làm ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng, cũng như khiến cuộc sống trong gia đình căng thẳng hơn.

Trước những ý kiến phản hồi trái chiều của khán giả, Bảo Thanh bày tỏ: "Mình là người thực hiện cũng như được xem bộ phim này phải đến đôi ba lần rồi. Điều duy nhất mà mình muốn nói với cả nhà là 'Nếu cả nhà yêu quý mình cũng như bộ phim thì hãy kiên nhẫn xem tới hết 32 tập rồi hẵng phán xét'.

Theo lời Bảo Thanh, nếu khán giả "chưa biết đầu cua tai nheo ra sao mà cứ phát ngôn như một số người thì mình thấy nó cứ nông nổi y như cái cô Minh Vân trong phim ý. Phim có xây dựng hình tượng nào là hoàn hảo đâu. Ai cũng sai. Còn yêu thích hay không đương nhiên tuỳ thuộc vào mỗi người xem".

Đối với những nhận định cho rằng kết phim sẽ bi thảm như nguyên tác, Bảo Thanh khẳng định: "Lần cuối: đừng ai hỏi mình kết phim như thế nào mà hãy kiên nhẫn xem từng tập.. và 100% kết phim không giống như trong truyện nhé".


Các khán giả đang rất tò mò trước kết thúc của bộ phim.

Những chia sẻ của Anh Dũng và Bảo Thanh đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Đa số các ý kiến đều cho rằng, cả hai đã thành công trong việc diễn xuất khi khiến người xem phải ghét nhân vật mà họ thể hiện. Sự hào hứng cũng cao hơn khi được hứa hẹn về những kịch tính sắp tới Sống chung với mẹ chồng đem đến.

Giờ thì cùng 2Sao tham gia vào cuộc bình chọn dưới đây để bày tỏ ý kiến cá nhân của bạn về bộ phim cũng như các nhân vật trong phim:
 

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-khan-gia-nem-da-cap-dien-chinh-trong-song-chung-voi-me-chong-dong-loat-phan-ung-n-118248.html

phim sống chung với mẹ chồng diễn viên Anh Dũng Bảo Thanh Sống chung với mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"