Bị khỉ 'trấn lột' đồ ăn, nữ du khách òa khóc nức nở

Một nữ du khách òa khóc khi bị khỉ "trấn lột" đồ ăn trên núi Nga Mi ở Tứ Xuyên.

Sự việc xảy ra hôm 14/10 khi nữ du khách và bạn bè cùng nhau leo núi. Hình ảnh cho thấy nữ du khách ngồi trên bậc thang và khóc nấc.

Bị khỉ trấn lột đồ ăn, nữ du khách òa khóc nức nở-1

Ảnh chụp màn hình

Con khỉ lục tung ba lô của cô gái để tìm thức ăn. "Cậu thật phiền và quá đáng. Hãy mau buông tha cho tôi", cô gái vừa nói vừa khóc.

Theo tờ Oriental Daily, một người đàn ông qua đường muốn giúp đỡ cô gái nhưng con khỉ đã nhe răng đe dọa, khiến người này bất lực.

Đoạn video được đăng trên Weibo, sau đó đã lan truyền nhanh chóng và được đăng lại trên nhiều nền tảng khác, thu hút rất nhiều bình luận.

Một số cư dân mạng đùa rằng "con khỉ mới là đối tượng nên khóc" vì chỉ tìm thấy mỹ phẩm mà không có thức ăn.

Trước đó, ở khu danh núi Kiềm Linh thuộc Quý Dương, Quý Châu, một con khỉ nhảy từ trên cây xuống, bám chặt lấy đầu một nam du khách.

Sau một hồi, con khỉ bất ngờ giật tung bộ tóc giả trên đầu nam du khách khiến người này ngại ngùng dùng tay che lên đầu. 

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bi-khi-tran-lot-do-an-nu-du-khach-oa-khoc-nuc-no-2334203.html?fbclid=IwY2xjawGD5zxleHRuA2FlbQIxMAABHWMgXmGI3rfQzXDOH4w9LKjIhRyqU-GVlmW3VxY3jVni-SGp9lCA7k8_Rw_aem_su8UCAFZaKPx6HFAOP_sVg

khách du lịch

Tin tức mới nhất