Bị khui ảnh quá khứ mập ú và uống bia như nước lọc, hotgirl World Cup Trâm Anh khẳng định từng 'làm mũi, tiêm botox'

Trong lần livestream mới đây, Trâm Anh cũng chia sẻ bản thân không dùng Pewpew để "câu fame".

Những ngày qua, Trâm Anh có lẽ là một trong những từ khóa hot nhất với giới trẻ. Từ việc cô nàng bị tố dùng tên tuổi của Pewpew để "câu fame" sau khi Mảnh ghép tình yêu lên sóng cho đến việc tham gia ghi hình Bữa trưa vui vẻ nhưng không xin phép. Mới đây, nàng hot girl World Cup tiếp tục nhận về sự quan tâm khi lộ ảnh quá khứ béo ú cùng khả năng bia rượu thần sầu.

Được biết, clip này được ghi lại cách đây 4 năm, khi đó Trâm Anh đang đi nhậu cùng một người bạn. Lúc này, cô nàng để tóc ngắn, mặt khá bụ bẫm, làn da ngăm đen. Ngay khi những bức ảnh được lan truyền đã gây ra nhiều tranh cãi.


Khoảnh khắc Trâm Anh uống bia như nước lọc gây xôn xao.

Nhiều người dùng lời mỉa mai: "Bạn gái anh Pewpew đây ư?" hay "Nhan sắc hot girl World Cup đại diện cho Croatia thời chưa ai biết đến là vậy sao?",... Số khác lại lên tiếng bênh vực Trâm Anh: "Mang hình ảnh 4 năm trước ra so sánh với hiện tại, có phải là quá khập khiễng không? Một năm con người cũng đủ thay đổi chứ nói gì đến gần một nửa thập kỷ. Các bạn cũng thử mang hình ảnh 4 năm trước ra so sánh đi? Bớt sân si cho đời dễ sống".

Hình ảnh Trâm Anh uống rượu được tài khoản Youtube có tên Đỗ Thị Trâm Anh ghi lại. Hiện clip này đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem sau thời gian ngắn đăng tải. Khoảnh khắc này càng thêm chắc chắn khi trước đó, trong lần lên sóng tại Mảnh ghép tình yêu, Trâm Anh từng hỏi Pewpew có biết "nhậu không" và mong muốn khi anh chàng ra Hà Nội, cả hai sẽ có dịp hội ngộ ở bàn nhậu. 


Thân hình tròn trịa của Trâm Anh trước kia đang là chủ đề bàn tán.

Không ít bình luận hài hước cho rằng, nếu Pewpew giữ lời hứa ra Thủ đô gặp nữ dược sĩ xinh đẹp, anh chắc chắn sẽ phải dè chừng nếu không muốn bị hạ gục trước khả năng bia rượu của Trâm Anh.

Trước nghi vấn từng thẩm mỹ để có khuôn mặt như hiện tại, trong lần livestream mới nhất, nàng hot girl World Cup không ngại khẳng định bản thân đã động chạm dao kéo. "Mình cao 1m63 và nặng 50 kg. Mình đã từng làm mũi, làm 4 răng cửa và tiêm botox để có gương mặt như hiện tại.


Trâm Anh khẳng định bản thân từng thẩm mỹ để gương mặt thon gọn như hiện tại

Các bạn thấy đấy, khung gương mặt của Trâm Anh rất to nên mình thường xuyên phải tiêm botox. Trước đây, mình từng là một cô nàng béo ú, những hình ảnh đó, ngay đến bản thân cũng không muốn nhìn lại nữa.

Mình không hề giấu giếm chuyện từng thẩm mỹ nhưng không hiểu sao mọi người lại liên tục chê bai, rồi ném đá. Là con gái, xấu chỗ nào thì chỉnh sửa lại, có sao đâu. Phụ nữ cần biết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân", Trâm Anh bày tỏ.

Trước câu hỏi của một fan về chuyện tình cảm hiện tại với Pewpew, Trâm Anh khẳng định vẫn đang độc thân và không dùng tên tuổi của Pewpew để thu hút sự chú ý của mọi người.
 


T.H
Theo Vietnamnet


hotface Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao