Bi kịch đau đớn chồng lắp camera vì nghi vợ ngoại tình với cháu trai

Nghi ngờ vợ ngoại tình, người đàn ông lắp camera kín, không ngờ việc này dẫn đến một thảm kịch.

Ngày 7/11/2009, tại một khu dân cư ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã xảy ra một vụ án mạng. Một người đàn ông rơi từ trên lầu cao xuống, tử vong ngay tại chỗ.

Lúc đó là nửa đêm nên phải một lúc sau, một nhân viên văn phòng đi làm về muộn mới phát hiện ra sự việc và lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường và tiến hành khám nghiệm thi thể nạn nhân. Nhìn qua, người đàn ông này không có những vết thương do bạo lực gây ra.

Tuy nhiên, cảnh sát cảm thấy rất khó hiểu khi anh ta chỉ mặc độc chiếc quần lót trên người trong khi những ngày đó thời tiết vô cùng lạnh giá. Việc ăn mặc hớ hênh rồi nhảy lầu như vậy rõ ràng là không hợp lý.

Cảnh sát tiếp tục tìm kiếm xung quanh và tìm thấy quần áo, điện thoại, ví tiền của nạn nhân bị rơi ở chậu hoa gần đó, dường như người đàn ông đã đánh rơi trước khi ngã xuống.

Trên móng tay nạn nhân có nhiều vết xước, rất có thể anh ta đã cố gắng bấu víu vào lan can trước khi rơi xuống dưới. Tuy nhiên, với bằng ấy bằng chứng, cảnh sát vẫn chưa thể phán đoán người đàn ông này nhảy lầu hay bị sát hại.

Bi kịch đau đớn chồng lắp camera vì nghi vợ ngoại tình với cháu trai-1

Sau khi dò hỏi, cảnh sát biết được nạn nhân tên Zhao Dong, là họ hàng của một người sống ở tòa nhà số 12, thường xuyên đến đây để gặp người thân nên bảo vệ khu nhà cũng biết rất rõ.

Theo thông tin mà bảo vệ cung cấp, cảnh sát tìm đến căn hộ số 1205 và gặp chủ nhân là anh Li Hai.

Khi cảnh sát vừa bước tới cửa nhà, họ nghe thấy tiếng cãi nhau kịch liệt của cặp vợ chồng bên trong. Sau đó, cảnh sát gõ cửa và cặp đôi cùng ra mở.

Thấy cảnh sát, 2 vợ chồng tưởng mình làm ồn nên bình tĩnh trở lại, nói đó chỉ là một vài mâu thuẫn nhỏ. Tuy nhiên, cảnh sát không đến vì họ làm ồn mà vì cái chết của anh Zhao Dong.

Cảnh sát hỏi cặp đôi có biết Zhao Dong không, họ liền trả lời đó là cháu trai của anh Li Hai. Do 2 chú cháu sống gần nhau nên Zhao Dong cũng thường xuyên tới đây chơi.

Cảnh sát tiếp tục hỏi rằng hôm nay Zhao Dong có đến không. Trong khi anh Li Hai nói rằng anh không biết vì chỉ mới về nhà khoảng nửa tiếng thì người vợ Liu Li tỏ ra giật mình và hoảng hốt.

Bi kịch đau đớn chồng lắp camera vì nghi vợ ngoại tình với cháu trai-2

Cảnh sát nói với cặp vợ chồng rằng Zhao Dong vừa ngã từ trên lầu xuống và tử vong. Nghe đến đây, cả anh Li Hai và cô Liu Li đều bàng hoàng. Anh Li Hai không tin nổi, còn cô Liu Li thì hét lên thảng thốt rồi ngất đi.

Thái độ bất thường của cô Liu Li khiến cảnh sát nghi ngờ cô có liên quan đến cái chết của Zhao Dong. Sau khi thẩm vấn riêng 2 vợ chồng, cảnh sát đã tìm ra câu trả lời.

Anh Li Hai và cô Liu Li đều từng kết hôn nhưng thất bại. Thông qua một công ty dịch vụ mai mối, 2 người gặp nhau và quyết định về chung một nhà dù không thật sự có nhiều tình cảm.

Cô Liu Li kém chồng gần chục tuổi, thường ngày không chỉ thích ăn diện và làm đẹp mà còn vô cùng giữ gìn nhan sắc, vì thế trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Ngược lại, anh Li Hai là kiểu người giản dị, không quá coi trọng vẻ bề ngoài của bản thân, lại mải miết kinh doanh kiếm tiền nên trông như một ông chú. Khi đứng bên nhau, cặp vợ chồng này rõ ràng không xứng đôi vừa lứa.

Điều này vô tình gây ra những lời bàn tán của mọi người xung quanh. Sau đó, chính anh Li Hai cũng lo lắng về cô vợ trẻ đẹp ở nhà, sợ rằng cô có người đàn ông khác sau lưng mình.

Đỉnh điểm của sự ghen tuông là khi anh Li Hai thấy cháu trai Zhao Dong thường xuyên tới nhà chơi nên đã nảy sinh sự hoài nghi rằng vợ mình có quan hệ bất chính với cháu trai.

Bi kịch đau đớn chồng lắp camera vì nghi vợ ngoại tình với cháu trai-3

Để xác thực những nghi ngờ của mình, anh Li Hai đã âm thầm lắp đặt một chiếc camera trong phòng ngủ. Mỗi lần ra ngoài đi công tác, anh đều bật lên kiểm tra xem vợ có dẫn người đàn ông khác về nhà hay không.

Quả đúng như dự đoán của anh Li Hai, trong một lần anh đang ra ngoài làm việc, cô Liu Li đã gọi cháu trai chồng Zhao Dong đến nhà.

Hai người họ có những hành động thân mật khiến anh Li Hai không khỏi nóng mắt. Anh Li Hai lập tức về nhà để bắt gian, thế nhưng khi về đến nơi, anh kiểm tra mọi ngóc ngách mà không thấy Zhao Dong đâu.

Hóa ra, khi Zhao Dong và cô Liu Li đang "ân ái" trong phòng ngủ, họ đã nghe thấy tiếng động của anh Li Hai. Cả hai vô cùng hoảng sợ, vội vàng thu dọn đồ đạc. Cô Liu Li bảo tình nhân trốn vào trong tủ quần áo, còn mình ra ngoài để kéo dài thời gian.

Thực tế, Zhao Dong đã lường trước việc chú mình nhất định sẽ mở tủ quần áo kiểm tra nên đã nhanh chân trốn ra ngoài ban công. Zhao Dong đứng sát vào mép tường ngoài ban công, dùng móng tay víu vào tường nhưng do thời tiết quá lạnh, anh ta bị mất sức nên rơi xuống dưới.

Cái chết của Zhao Dong đã giáng một đòn tâm lý nặng nề lên cô Liu Li. Vừa mất tình nhân, vừa bị chồng phát hiện ra bí mật động trời, cô cảm thấy vô cùng đau khổ nên đã quyết định ly hôn.

Theo Phụ nữ và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-lap-camera-vi-nghi-vo-ngoai-tinh-voi-chau-trai-vo-tinh-gay-ra-bi-kich-dau-long-a580651.html?fbclid=IwAR0qjNFfD8dEniV6tW2zoiL_gQuYzh6Cmb3HaveSulm60iYuPXoPezGSQB8

thảm kịch Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao