Bi kịch gia đình: Vợ tử vong sau tiếng hét thất thanh, chồng tự sát bất thành

Bước đầu, công an nhận định anh Thành đã sát hại vợ rồi tự tử nhưng được người dân phát hiện kịp thời.

Trưa nay (23/6), Đại tá Lê Văn Canh, Trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh Hà Giang thông tin về vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn xã Quang Minh, huyện Bắc Quang.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thúy H. (Sn 1992) và nghi phạm chính là chồng của chị, anh Hoàng Duy Thành (Sn 1982), cả 2 cùng trú tại xã Tân Tiến, huyện Hoàng Su Phì. 

Bi kịch gia đình: Vợ tử vong sau tiếng hét thất thanh, chồng tự sát bất thành-1
Hiện trường vụ án 

Cụ thể, vào khoảng 4h30 sáng cùng ngày, người dân ở gần nhà bà M.T.H. (Sn 1962, mẹ đẻ nạn nhân) ở thôn Quang Tiến, xã Quang Minh, huyện Bắc Quang bất ngờ nghe thấy tiếng hét thất thanh của một người phụ nữ nên đã chạy sang xem.

Tới nơi, mọi người tá hỏa khi thấy chị H. nằm bất tỉnh và được xác định tử vong, còn anh Thành đã tự tử nhưng vẫn còn dấu hiệu sinh tồn nên được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Bắc Quang. 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Bắc Quang đang phối hợp với Công an xã Quang Minh khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc. Bước đầu, công an nhận định anh Thành sát hại vợ rồi tự tử nhưng được người dân phát hiện kịp thời. 

Theo ông Nguyễn Khánh Dư, Chủ tịch xã Quang Minh cho biết, hai vợ chồng anh Thành chưa có con, đã ly thân được một thời gian.

Hiện tại, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ; nghi phạm vẫn đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tu-vong-sau-tieng-het-that-thanh-chong-tu-sat-bat-thanh-n-266787.html

chồng giết vợ Giết Người

Tin tức mới nhất