Tin mới vụ chồng giết vợ, con đúng ngày 8/3 rồi tự tử bất thành

Hiện nghi phạm sát hại vợ và con đúng ngày 8/3 tại xã Đại Mạch, huyện Đông Anh sức khoẻ đã ổn định, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Ngày 10/3, một lãnh đạo Công an huyện Đông Anh, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án "Giết người" để điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong xảy ra ngày 8/3 tại địa bàn xã Đại Mạch.

Sau 2 ngày được đưa vào bệnh viện cấp cứu, sức khoẻ của nghi phạm gây án đã không còn nguy hiểm đến tính mạng, các vết thương đang được điều trị hồi phục.

Tuy nhiên, nghi phạm vẫn chưa thể làm việc với cơ quan điều tra để công an có thể làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Tin mới vụ chồng giết vợ, con đúng ngày 8/3 rồi tự tử bất thành-1
Căn nhà xảy ra vụ án.

Theo tìm hiểu, căn nhà chị Đ.T.H (38 tuổi) và con gái là N.T.D.P (7 tuổi; quê tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội, tạm trú tại xã Đại Mạch, huyện Đông Anh) sinh sống tại xã Đại Mạch (huyện Đông Anh, Hà Nội) nằm cách xa khu dân cư, vắng người qua lại.

Một số người dân sống tại xã Đại Mạch cho biết, vào sáng 8/3 còn thấy chị này đi mua hoa.

Do căn nhà nằm cách xa dân nên mọi người không phát hiện điểm gì bất thường vào ngày 8/3. Chỉ đến chiều cùng ngày, khi công an đến làm việc người dân mới biết tại đây xảy ra án mạng.

"Người chồng ít khi xuất hiện ở đây, mỗi lần gặp anh ta đeo khẩu trang nên chúng tôi không thấy mặt bao giờ. Cô vợ đang công tác trong nội thành, tôi cũng chưa thấy vợ chồng họ nặng lời với nhau bao giờ...", một người dân sống ở xã Đại Mạch nói.

Trước đó, vào trưa 8/3, Công an huyện Đông Anh nhận tin báo tại xã Đại Mạch xảy ra vụ việc chồng sát hại vợ và con gái 7 tuổi rồi tự tử nhưng không thành. Nạn nhân trong vụ án là chị Đ.T.H (38 tuổi) và con gái là N.T.D.P (7 tuổi)

Hiện nguyên nhân xảy ra vụ án mạng đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tin-moi-vu-chong-giet-vo-con-dung-ngay-8-3-roi-tu-tu-bat-thanh-161211003132158062.htm

giết vợ tự tử

Tin tức mới nhất