Bị lập nhiều nhóm anti, Võ Hà Linh chính thức nói lời xin lỗi?

Nữ TikToker quê Nghệ An đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì những lùm xùm thời gian qua.

Thời gian gần đây, TikToker Võ Hà Linh là cái tên được nhắc đến nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Nổi tiếng với các video review mỹ phẩm, đồ ăn, Hà Linh sở hữu 3,7 triệu lượt theo dõi trên nền tảng TikTok. Chính vì thế mỗi lần cô livestream đều "gây bão mạng".

Tối 4/4, Hà Linh livestream bán hàng cho một hãng mỹ phẩm. Chỉ sau 10 phút, video của cô đã có 297 nghìn người xem cùng lúc.

Có thời điểm số lượng người xem đã vượt mốc 300 nghìn. Tuy nhiên livestream cũng gây ra nhiều tranh cãi. Lý do là bởi hiện tượng mạng 9X đã sử dụng từ ngữ gây hiểu nhầm cho số đông khán giả.

Bị lập nhiều nhóm anti, Võ Hà Linh chính thức nói lời xin lỗi?-1
Hà Linh lên tiếng về ồn ào xoay quanh buổi livestream ngày 4/4

Trước dư luận ồn ào, mới đây, Hà Linh đã chính thức nói lời xin lỗi mọi người vì những lùm xùm xảy ra sau livestream. Cô cho biết bản thân lần đầu vướng phải những ý kiến trái chiều như "phá giá", "đạp đổ chén cơm của người khác"...

Nữ TikToker chia sẻ: "Mình đã nhận rất nhiều đóng góp mang tính xây dựng từ các anh chị khi sử dụng cụm từ '11 cành', '18 cành' dễ gây hiểu lầm cho người xem.

Thực sự thì em rất xin lỗi nếu như chiến dịch này làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các anh chị".

Hà Linh cũng tự hào thừa nhận phiên livestream của mình đã làm "sập hệ thống toàn Đông Nam Á". Vì vậy, cô và ê-kíp chắc chắn không tránh khỏi sai sót, "còn rất nhiều điều phải học hỏi".

TikToker quê Nghệ An cam kết sẽ khắc phục hậu quả. Đồng thời, Hà Linh cũng phủ nhận các thông tin bịa đặt về mình như "ngáo quyền lực", "quay xe phút cuối"...

Hiện tại đoạn clip xin lỗi của Hà Linh đang thu hút hàng triệu lượt xem cả trên TikTok và Facebook chỉ sau vài tiếng đăng tải. Bên cạnh các ý kiến ủng hộ và thông cảm với Hà Linh, nhiều người vẫn cho rằng cô nàng vẫn chưa có thái độ đúng mực với những lời góp ý từ khán giả.

"Chị đừng xóa bình luận nữa được không?", "Có thật sự rút ra bài học chưa Hà Linh?", "Một người nói có thể chị không sai, nhưng nếu cả trăm người nói thì chị sai chắc rồi. Mong rằng chị rút kinh nghiệm"... là một số bình luận của dân mạng.

Bị lập nhiều nhóm anti, Võ Hà Linh chính thức nói lời xin lỗi?-2
Hà Linh bị lập nhiều nhóm anti-fan trên Facebook 

Hiện tại, vụ việc này vẫn chưa hạ nhiệt. Ngay cả dưới video chuyến từ thiện của Hà Linh, dân mạng vẫn để lại những ý kiến trái chiều.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bi-lap-nhieu-nhom-anti-vo-ha-linh-chinh-thuc-noi-loi-xin-loi-a602137.html

Võ Hà Linh TikToker

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao