Bị lợi dụng hình ảnh quảng báo bẩn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc thanh minh với hội bỉm sữa

"Tôi không có trả lời phỏng vấn như vậy đâu các mẹ ơi. Tôi cũng không uống ngũ cốc này sẽ lợi sữa đâu. Sao lại tự ý lấy hình người ta tự biên tự diễn rồi tự quảng cáo gian dối, lừa lọc vậy", Đặng Thu Thảo phân trần.

Đang trong thời gian nghỉ ngơi chăm lo cho tổ ấm, Đặng Thu Thảo mới đây gây xôn xao làng giải trí khi chia sẻ những bức xúc. Theo nàng hậu, cô đã bị một nhãn hàng lợi dụng hình ảnh quảng cáo, bịa bài phỏng vấn gian dối để bán ngũ cốc.

Trong bài phỏng vấn bịa đặt, Hoa hậu họ Đặng đã khuyên các bà mẹ nên dùng ngũ cốc cho con nhỏ nếu như ít sữa. Tuy nhiên, đây là điều Hoa hậu Việt Nam 2012 chưa từng phát ngôn, sai lệch và lừa dối người dùng.

Bị lợi dụng hình ảnh quảng báo bẩn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc thanh minh với hội bỉm sữa-1

Đăng tải bài viết giả mạo, Đặng Thu Thảo phân trần: "Thảo không có trả lời phỏng vấn như vậy đâu các mẹ ơi. Tôi cũng không uống ngũ cốc này sẽ lợi sữa đâu ạ. Sao lại tự ý lấy hình người ta tự biên tự diễn rồi tự quảng cáo gian dối, lừa lọc vậy ".

Chia sẻ của Đặng Thu Thảo đã khiến nhiều bạn bè cô phải lên tiếng. Khi người đẹp Dương Thùy Linh ngạc nhiên: "Ơ tự dưng hôm nay chị cũng khá là ngạc nhiên khi thấy bài này", mỹ nhân họ Đặng bày tỏ: "Em cũng sững sờ mấy giây không hiểu cái gì luôn đó chị".

Trước Đặng Thu Thảo, nhiều ngôi sao như nghệ sĩ Hoàng Dũng, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Lâm Khánh Chi, nghệ sĩ Hương Bông... cũng đều phải lên tiếng cảnh báo công chúng trên mạng xã hội khi bị lợi dụng hình ảnh.

Bị lợi dụng hình ảnh quảng báo bẩn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc thanh minh với hội bỉm sữa-2

Kết hôn với chồng đại gia - doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn cách lui về hậu trường để chăm lo cho tổ ấm và sinh con. Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục chia sẻ cuộc sống đời thường giản dị. "Hai tình yêu to nhất của mẹ Thảo", Hoa hậu họ Đặng dành lời ngọt ngào khi nhắc tới ông xã và con gái.

Dù lui về ở ẩn nhưng Đặng Thu Thảo vẫn nhận được sự yêu mến, quan tâm từ công chúng.

Bị lợi dụng hình ảnh quảng báo bẩn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc thanh minh với hội bỉm sữa-3Bị lợi dụng hình ảnh quảng báo bẩn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc thanh minh với hội bỉm sữa-4
Đặng Thu Thảo tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng con

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-thu-thao-buc-xuc-len-tieng-khi-ten-tuoi-bi-loi-dung-n-166913.html

Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao