Bị lũ bạn 'thân ai nấy lo' hát ca khúc thất tình khi đang buồn nhưng ngoại hình nam chính mới là điểm gây chú ý

Bên cạnh những ý kiến cảm thông, không ít cô gái còn đòi xin thông tin bởi anh chàng trong clip quá điển trai.

Cuộc vui cô đơn là ca khúc ra mắt vào ngày 13/3 của Lê Bảo Bình. MV kể về một cô gái vì không chịu nổi cuộc sống nghèo khó với bạn trai nên đã quyết định đi tìm đại gia để chống lưng.

Thế nhưng, cái gì cũng có cái giá của nó. Sau một thời gian vui đùa, chàng đại gia trẻ cũng nhanh chóng tìm người mới thay thế và cô gái kia đã bị đuổi ra khỏi nhà. Với ca từ da diết, hiện ca khúc đạt hơn 5 triệu lượt xem và lọt top 5 trên tab thịnh hành. 

Mới đây, Cuộc vui cô đơn tiếp tục làm nóng trên các diễn đàn mạng khi xuất hiện trong clip thất tình của một chàng trai. Theo thông tin đăng tải, nam chính trong video đang buồn chuyện tình cảm. Thế nhưng, thay vì an ủi, những người bạn bên cạnh lại không ngừng hát hò ca khúc mới của Lê Bảo Bình.

Hiện clip đã đạt hơn 800 nghìn lượt xem sau 3 ngày đăng tải. Bên cạnh những ý kiến cảm thông, nhiều cô gái còn đòi xin thông tin bởi anh chàng này quá điển trai. Thế nhưng, một vài người cũng nghi ngờ tính chân thực của clip bởi thỉnh thoảng nam chính đã liếc nhìn vào ống kính máy quay.

Bị lũ bạn thân ai nấy lo hát ca khúc thất tình khi đang buồn nhưng ngoại hình nam chính mới là điểm gây chú ý-1
Chính Lê Bảo Bình cũng không cưỡng lại được sức hút của clip này.

Độ hot của clip này khiến chính chủ nhân của ca khúc - nhạc sĩ Lê Bảo Bình cũng phải chia sẻ trên trang cá nhân.


T.H
Theo Vietnamnet


thất tình Bạn thân

Tin tức mới nhất