Bị mắng bám chồng đại gia vì tiền, Đoàn Di Băng đáp cực sốc

Vốn là người thẳng thắn nên mỗi lần có tin đồn bủa vây, Đoàn Di Băng đều chẳng ngại đáp trả.

Thời gian qua, vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ làm cho nhiều người ghen tị khi khoe cuộc sống sang chảnh.

Đặc biệt, CEO họ Nguyễn tỏ ra là anh chồng quốc dân khi cưng chiều vợ như trứng. Bất cứ thứ gì "nóc nhà" mong muốn, anh Vũ đều cố gắng làm hài lòng.

Bị mắng bám chồng đại gia vì tiền, Đoàn Di Băng đáp cực sốc-1

Chứng kiến tình cảm của cả 2, rất nhiều người bày tỏ ghen tị, thậm chí "xin vía" để sau này có cuộc sống hôn nhân như vậy. Tuy nhiên, cũng xuất hiện ý kiến nghe chói tai.

Cụ thể, một tài khoản đã đưa ra quan điểm: "Anh Nguyễn Quốc Vũ, Đoàn Di Băng yêu anh chỉ vì tiền thôi. Ai thấy đống tài sản đó mà chẳng lao vào, làm gì có mèo nào chê cá".

Đoàn Di Băng sau đó lập tức đáp trả: "Đúng rồi, tôi yêu chồng chỉ vì tiền thôi, người ta yêu mày thiệt á, vào hốt luôn đi Vũ ơi".

Bị mắng bám chồng đại gia vì tiền, Đoàn Di Băng đáp cực sốc-2

Sau đó, CEO Nguyễn Quốc Vũ đăng ảnh chụp màn hình phần trò chuyện và bày tỏ: "Bà ấy mà yêu anh vì tiền là phải chiều chuộng anh dữ lắm, không phải suốt ngày bị chửi như con vậy đâu, thật luôn".

Đến đây, dân mạng bày tỏ gato khi không chỉ được chồng cưng chiều, Đoàn Di Băng còn được anh xã hết lòng bảo vệ, yêu thương.

Bị mắng bám chồng đại gia vì tiền, Đoàn Di Băng đáp cực sốc-3

Trong một chia sẻ cách đây ít ngày, hot mom quận 7 cũng từng bày cách cho chị em để chồng yêu chiều.

"Nhiều người thắc mắc tại sao tôi được cưng chiều dù hay ăn hiếp chồng.

Thứ nhất, đến thời điểm này thì chồng tôi  vẫn là một người tử tế. Vì nếu đàn ông không tử tế thì phụ nữ có tuyệt vời đến đâu cũng bằng thừa.

Thứ hai, tôi cũng yêu chồng rất nhiều, chắc chắn là như vậy rồi. Có thể trên mạng xã hội, mọi người hay thấy tôi khịa chồng nhưng mọi người đâu thấy những lúc bên ngoài chỉ vết thương nhỏ của chồng cũng làm tôi khóc sưng cả mắt. Ông ấy biết hết điều đó nên càng thương vợ.

Bị mắng bám chồng đại gia vì tiền, Đoàn Di Băng đáp cực sốc-4

Thứ ba, tôi biết yêu bản thân. Là phụ nữ, nếu đến bản thân mà bạn còn không yêu thì bạn còn yêu cầu ai yêu bạn?

Thứ tư, tôi biết kiếm tiền rất giỏi. Phụ nữ giỏi luôn khiến đàn ông nể. Yêu thì có thể hết chứ vừa yêu vừa nể nó dai dẳng lắm.

Bị mắng bám chồng đại gia vì tiền, Đoàn Di Băng đáp cực sốc-5
Hình ảnh Đoàn Di Băng được chồng chăm sóc khi mang bầu.

Thứ năm là do phúc đức. Hẳn là ba mẹ để lại phúc đức nhiều dữ lắm nên tôi được chồng yêu thương đến vậy. Nếu bạn muốn bản thân và con cái mình cũng được vậy thì hãy sống tốt lên. Và chắc chắc lên mạng xã hội chà đạp người khác thì đó không phải sống tốt.

Chúc mọi phụ nữ luôn luôn được yêu thương nhé", cô viết.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mang-bam-chong-dai-gia-vi-tien-doan-di-bang-dap-cuc-soc-n-327906.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất