Bị mắng 'bóc lột nhân viên trả công giá bèo' Trang Nemo đáp sốc

Việc đưa ra tiêu chí tuyển nhân viên cách đây ít ngày khiến Trang Nemo bị dân mạng mỉa mai.

Cách đây ít ngày, Trang Nemo gây chú ý đăng clip thông báo tuyển nhân viên. Theo đó, để "chiêu mộ" nhân sự, "hot girl bán hàng online" đã đưa ra rất nhiều đãi ngộ đặc biệt và phần thưởng hậu hĩnh cho nhân viên nếu làm tốt.

Bị mắng bóc lột nhân viên trả công giá bèo Trang Nemo đáp sốc-1

Theo lời hot mom, nhân viên không yêu cầu phải có bằng cấp, có thể vừa làm vừa ngồi ghế massage. Hàng năm sẽ có những chuyến du lịch trong nước và ngoài nước. Chưa kể làm tốt được thưởng thêm 4 triệu/tháng.

Còn nữa, nhân viên bầu bí, nghỉ thai sản sẽ được hỗ trợ 5 triệu. Nếu bị Covid-19 sẽ được hỗ trợ lương 1,5 triệu/tháng và cho thêm 3 triệu.

Bị mắng bóc lột nhân viên trả công giá bèo Trang Nemo đáp sốc-2

Đặc biệt, nhân viên vào làm sẽ được cung cấp nhà ở, hỗ trợ tiền ăn uống 3 triệu/tháng. "Các em có thể ở căn nhà kế bên shop hoặc căn chung cư xa hơn, chỗ nào cũng đầy đủ tiện nghi, có xe đưa đón", cô cho hay.

Tính trung bình lương mỗi tháng nhân viên nhận về từ công việc bán hàng online là 10 triệu, làm tốt còn thu nhập khá hơn.

Bị mắng bóc lột nhân viên trả công giá bèo Trang Nemo đáp sốc-3

Dù đã nói rõ nhưng vẫn có tài khoản vào mỉa mai: "Tính sao lại ra chục triệu/thángkhông biết. Lương cơ bản có 1,5 triệu, thai sản 5 triệu nhưng cái này không phải ai cũng đẻ. Tiền ăn 100k/ngày (chưa trừ mua đồ ăn), thưởng bán theo doanh số là 3 triệu nhưng phải ở cửa hàng suốt chẳng được đi đâu".

Trước những ý kiến không hay, Trang Nemo sau đó làm hẳn một clip đáp trả. Cô khẳng định không có chuyện trả lương nhân viên 1,5 triệu/tháng. Lương cơ bản nếu được bà chủ shop tuyển dụng cũng là 6 triệu đồng và sẽ được xem xét tăng lương mỗi năm.

Bị mắng bóc lột nhân viên trả công giá bèo Trang Nemo đáp sốc-4

Cô cũng khẳng định mức lương như vậy là hợp lý với công việc bán quần áo, không yêu cầu về học vấn hay nhiều kĩ năng khác.

"Em đi làm mà chỉ nghĩ đến đi chơi thì em nên ở nhà đi nhé. Ví dụ, em có xin việc chỗ chị thì cũng bị loại từ vòng gửi xe rồi.

Kể cả chỉ phải trả 1,5 triệu/tháng chị cũng không thuê em", Trang Nemo gay gắt khi bị tài khoản này mỉa bắt nhân viên làm 12 tiếng/ngày như vậy thì không có thời gian đi chơi.

Quan điểm này của bà chủ shop đang nhận về chú ý lớn.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mang-boc-lot-nhan-vien-tra-cong-gia-beo-trang-nemo-dap-soc-n-317222.html

Trang Nemo

Tin tức mới nhất