Bị mắng chửi lộn suốt ngày, bà xã Mạc Văn Khoa dằn mặt kẻ gây rối

Thêm lần nữa Vy Pumpe xù lông để bảo vệ bản thân.

Thời gian qua, Vy Pumpe - bà xã Mạc Văn Khoa là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trong cộng đồng mạng. Ngoài những lần dìm hàng con gái nhỏ Minnie, cô cũng gây chú ý khi dằn mặt antifan thẳng như ruột ngựa.

Chính vì việc đối đáp antifan chẳng nể nang nên có người đồng tình, có người phản đối thái độ của hot mom. Trước lời bàn ra tán vào, bà mẹ trẻ cũng thắn thắn đáp trả.

Bị mắng chửi lộn suốt ngày, bà xã Mạc Văn Khoa dằn mặt kẻ gây rối-1

Điển hình mới đây, khi livestream giao lưu cùng mọi người, vợ Mạc Văn Khoa bất ngờ việc bị "hỏi khó" chuyện đáp trả khó nghe với antifan.

"Chửi lộn gì bạn. Người ta chửi con tôi thì tôi nói lại thôi, chứ tôi có chửi gì", Vy Pumpe giải đáp khi được một tài khoản đặt câu hỏi: "Sao chị suốt ngày chửi lộn với anti-fan vậy?".

Phần trả lời này của vợ ngôi sao gốc Hải Dương nhận được nhiều chú ý. Bởi từ khi sinh tiểu công chúa, đôi trẻ liên tục bị công kích, con gái nhỏ cũng bị miệt thị ngoại hình.

Bị mắng chửi lộn suốt ngày, bà xã Mạc Văn Khoa dằn mặt kẻ gây rối-2

Điển hình cách đây ít ngày, bé Minnie bất ngờ bị chê bai: "Con thì mắt to, mặt gãy suốt ngày đăng lên làm như mỗi mình có. Thấy chị từng thuê giang hồ, để dọa đánh ai đó, có cần chụp lại màn hình làm bằng chứng không?".

Quá bất ngờ trước cách dùng câu chữ của người này, vợ Mạc Văn Khoa sau đó dằn mặt: "Con tao, đăng Facebook tao ảnh hưởng đến mày à thằng mặt lợn". 

Cùng xem lại những lần đáp trả antifan chẳng cần nể ai của bà mẹ trẻ:

Bị mắng chửi lộn suốt ngày, bà xã Mạc Văn Khoa dằn mặt kẻ gây rối-3
Vy Pumpe đăng ảnh về 2 tài khoản Facebook có lời lẽ thiếu tôn trọng con mình lên mạng xã hội. Đặc biệt, cô còn công khai treo thưởng 20 triệu truy lùng danh tính.

Bị mắng chửi lộn suốt ngày, bà xã Mạc Văn Khoa dằn mặt kẻ gây rối-4
"Ủa gì vậy chị. Con của em, em quay chụp kệ em, chứ em có quay con chị đâu. Em câu like làm chi chị. Em đâu bán hàng đa cấp đâu. Chị làm ơn nói gì nhớ uốn lưỡi hộ em chị nha. Còn chị muốn cà khịa em xin mời inbox ạ. Chị không thích thì có thể 'next' nhé. Gia đình em bất hạnh khi nào vậy chị", thêm lần nữa Vy Nguyễn đối đáp antifan.

Bị mắng chửi lộn suốt ngày, bà xã Mạc Văn Khoa dằn mặt kẻ gây rối-5
"Con nít tóc ít có ảnh hưởng hay hao hụt kinh tế tới nhà ai đâu mà sao mấy má vô soi con tôi quài vậy? Rảnh ghê", bà xã Mạc Văn Khoa "xả giận" giúp tiểu công chúa.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-mac-van-khoa-doi-dap-thang-than-voi-antifan-n-269731.html

antifan Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao