Bị mắng chửi vì lần đầu gặp trai đẹp đã hôn ngấu nghiến, 'hotgirl ngực khủng' Mon 2K giải thích: 'Lúc đó tôi không kiểm soát được'

Nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi tham gia "Lựa chọn của trái tim" tập 23, Mon 2K đã quyết định lên tiếng giải thích.

Mới đây, hot girl ngực khủng Mon 2K gây bất ngờ khi đổi tên thành Ly Ly tham gia chương trình hẹn hò Lựa chọn của trái tim. Cô nàng đeo mặt nạ nàng Cám, hẹn hò cùng 3 chàng trai lần lượt là: Tống Phúc Tài (Louis Tống, mặt nạ Quỷ, 21 tuổi, người mẫu, đến từ Tây Ninh), Chấn Nghi (mặt nạ Người lá, 23 tuổi, kinh doanh nước hoa, đến từ Bến Tre) và Khưu Đức Nguyên (nghệ danh Trần Nguyên, mặt nạ Người ngoài hành tinh, 26 tuổi, ảo thuật gia, đến từ Cần Thơ). 

Sau 2 cuộc "gặp mặt" cùng Tống Phúc Tài và Chấn Nghi, Ly Ly tiếp tục hẹn hò với Trần Nguyên. Tại đây chàng trai trẻ đã trổ tài làm ảo thuật để lấy lòng đối phương.


Clip Mon 2K hôn "bạn trai" lần đầu mới gặp gây tranh cãi.

Trải qua 2 lần hẹn hò giấu mặt, để lại ấn tượng tốt đẹp về nhau, cặp đôi đã quyết định hẹn hò và đi tới buổi tiệc do chương trình chuẩn bị sẵn.

Thế nhưng, mọi chuyện khiến người xem bàn tán chính là khoảnh khắc nữ chính hôn "bạn trai" lần đầu gặp mặt như nuốt lưỡi. Đa phần khán giả cho rằng dù xã hội có tiến bộ, hiện đại đến đâu nhưng làm như vậy là quá phản cảm.

Đứng trước nhiều bình luận trái chiều, mới đây hot girl ngực khủng đã lên tiếng về sự việc với 2sao. Cô nàng chia sẻ muốn thử tìm một người bạn trai mà họ không hề biết mình là ai.

Bị mắng chửi vì lần đầu gặp trai đẹp đã hôn ngấu nghiến, hotgirl ngực khủng Mon 2K giải thích: Lúc đó tôi không kiểm soát được-1

"Ai cũng bảo mình tham gia chương trình vì muốn đánh bóng tên tuổi, nói như vậy là không đúng. Trước đó mình cũng từng nhận được rất nhiều lời mời từ các gameshow nhưng mình đều từ chối vì chưa phù hợp sở thích bản thân.

Ngay khi chương trình lên sóng, trên trang cá nhân mình nhận rất nhiều phản hồi trái chiều. Dù sao mình cũng không quan tâm nữa vì ngày nào mình chẳng bị mọi người 'ném đá'.

Còn về việc hôn khách mời nam, giờ xem lại cũng thấy hơi quá đà nhưng thời điểm đó mình cũng không kiểm soát được bản thân", Mon 2K chia sẻ.

Bị mắng chửi vì lần đầu gặp trai đẹp đã hôn ngấu nghiến, hotgirl ngực khủng Mon 2K giải thích: Lúc đó tôi không kiểm soát được-2
Mon 2K khẳng định hơn 1 năm nay không hề động chạm dao kéo lên mặt.

Lý giải về khuôn mặt đơ như tượng trên truyền hình, hot girl ngực khủng cho hay có thể do biểu cảm chưa được tự nhiên bởi gần 1 năm nay cô không động chạm tới dao kéo.

Tiết lộ về mối quan hệ với Trần Nguyên, Mon 2K cho hay vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu. Nhưng vì không có thời gian nên cả hai chưa gặp lại sau khi chương trình kết thúc.


Trung Anh
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim Mon 2K

Tin tức mới nhất