Bị mắng để lông nách như rừng rậm Amazon, Lê Thụy đáp sốc

Sau gần 1 tuần gây tranh cãi, mới đây hiện tượng mạng họ Lê đã lên tiếng về việc này.

Những ngày qua, cái tên Lê Thụy nhận về rất nhiều quan tâm. Cụ thể khi tham gia một sự kiện, cô đã lộ hình ảnh bộ lông nách như rừng rậm Amazon.

Bị mắng để lông nách như rừng rậm Amazon, Lê Thụy đáp sốc-1

Trả lời trên tờ Người Đưa Tin mới đây, hot Tiktok đã có những tâm sự về câu chuyện đang gây tranh cãi. Cô cho hay việc bản thân xuất hiện ra sao trước đám đông là do cô quyết định.

Hiện tượng mạng họ Lê tiết lộ không quá quan tâm đến những lời bàn ra tán vào của mọi người.

Bị mắng để lông nách như rừng rậm Amazon, Lê Thụy đáp sốc-2

"Em chỉ nghĩ là cơ thể của mình thì chỉ có mình mới có quyền quyết định nên làm gì và không được làm gì. Mong là em trong tương lai vẫn như bây giờ không bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác. 

Và các bạn dù là nam hay nữ vẫn nên tự quyết định mình nên làm gì với cơ thể mình, đừng vì lời người khác nói mà đánh mất bản thân", cô tâm sự với tờ báo trên.

Bị mắng để lông nách như rừng rậm Amazon, Lê Thụy đáp sốc-3

Trở lại với chủ đề gây tranh cãi trước đó. Cụ thể, ngày 6/7 vừa qua, hot TikToker 2,7 triệu follower Lê Thụy gây xôn xao cõi mạng khi khoe hình ảnh lên đồ lộng lẫy cosplay Harley Quinn.

Theo đó, cô nàng diện một chiếc đầm ngắn màu hồng với họa tiết hoa chi chít, khoác kèm túi xách cùng màu. Hot TikToker makeup lòe loẹt như Harley Quinn với phần mắt được đánh bởi màu hồng kết hợp xanh.

Bị mắng để lông nách như rừng rậm Amazon, Lê Thụy đáp sốc-4

Điều khiến dân tình sốc lên sốc xuống là cách tạo dáng của Lê Thụy, cô giơ tay cao tạo dáng để lộ lông nách vùng dưới cánh tay rậm rạp chẳng khác gì rừng Amazon.

Hình ảnh được hot TikToker tự công khai trên mọi nền tảng. Đăng Facebook, cô đính kèm caption: "Harley Quinn phiên bản lai nách dồng". Còn ở Instagram Lê Thụy cho hay: "Thời nay ai mà nhuộm tóc nữa ạ, mình chuyển sang nhuộm lông nách đi ạ".

Bị mắng để lông nách như rừng rậm Amazon, Lê Thụy đáp sốc-5

Hình ảnh về Lê Thụy lập tức gây tranh cãi dữ dội. Cư dân mạng cho rằng cô nàng TikToker gen Z hơi bị "ô dề", kém duyên, không tôn trọng người đối diện, mất tính thẩm mỹ.

Số khác bày tỏ quá quen thuộc với hình ảnh này của Lê Thụy nên không lấy làm ngạc nhiên. Thậm chí cho đó là sự dí dỏm, "đặc sản" riêng ở hot TikToker mà không ai dám có.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mang-de-long-nach-nhu-rung-ram-amazon-le-thuy-dap-soc-n-312905.html

Lê Thụy hot tiktok hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất