Bị mắng ké fame Đạt Villa, Lộc Fuho: 'Thằng đó sao bằng thầy'

Hiện drama liên quan đến Lộc Fuho và Đạt Villa đang gây chú ý lớn.

Hơn 1 ngày trở lại đây, Lộc Fuho và Đạt Villa là 2 cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Nếu hot Tiktok đòi tìm đến tận nhà làm rõ trắng đen thì phía Lộc Fuho cũng khẳng định đối phương sống không biết điều, động chạm đến người đã khuất mà cụ thể ở đây là mẹ của mình.

Bị mắng ké fame Đạt Villa, Lộc Fuho: Thằng đó sao bằng thầy-1
Hình ảnh được cho Lộc Fuho cà khịa Đạt Villa.

Nguyên nhận dẫn tới cuộc khẩu chiến căng thẳng chính là việc thời gian qua Lộc Fuho liên tục cà khịa Đạt về chuyện anh này chia tay người yêu hay Đạt không đẹp trai bằng Lộc,...

Đặc biệt, không lâu sau lùm xùm xảy ra, có rất nhiều tài khoản vào cà khịa hiện tượng mạng gốc Nha Trang đang "ké fame" Đạt Villa để nổi tiếng.

Bị mắng ké fame Đạt Villa, Lộc Fuho: Thằng đó sao bằng thầy-2

Trước lời nói không hay, Lộc Fuho cũng chẳng ngán đáp trả. Anh cho hay:"Thầy ké fame nó làm gì trong khi cái Facebook nó đăng chắc gì đã nhiều like bằng thầy. Thầy có ké fame chỉ có ké Sơn Tùng với Jack thôi chứ nó là cái gì đâu mà thầy phải ké fame nó”.

Ngoài ra, "thầy giáo" Lộc còn liên tục có những câu nói đậm chất cà khịa đến hot Tiktok Hà thành kể từ khi scandal xảy ra.

Bị mắng ké fame Đạt Villa, Lộc Fuho: Thằng đó sao bằng thầy-3

Cụ thể hôm qua, Lộc Fuho đã cập nhật dòng trạng thái mới trên Facebook cá nhân. Đăng ảnh hạnh phúc bên người thân, anh viết: "Thương vợ và con gái".

Ở phần bình luận bài đăng, ngoài những câu trêu đùa, Lộc tiếp tục có những câu nói sặc mùi cà khịa: "Kiếm tiền thôi, không kiếm chuyện", "Đừng nhắc đến tên nữa mất công hắn kêu em là kẻ hám fame thì mệt" hay khi có người nhắc lại lùm xùm 400 triệu của Đạt Villa với fans, Lộc lập tức đáp: "Ăn ít no lâu Nghĩa ạ".

Bị mắng ké fame Đạt Villa, Lộc Fuho: Thằng đó sao bằng thầy-4

Cũng không chịu kém cạnh, Tiktoker Đạt Villa cũng có lời chia sẻ thẳng thắn khi livestream: "Nói thật luôn trên nền tảng Facebook mình không bằng được Lộc Fuho, nhưng trên TikTok thì Lộc Fuho không bằng tôi”.

Anh còn khẳng định trên tờ Saostar biết Lộc từ trước. Cả 2 từng giao lưu, trò chuyện với nhau trong các livestream.

Bị mắng ké fame Đạt Villa, Lộc Fuho: Thằng đó sao bằng thầy-5

Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây, khi thấy Lộc liên tục "cà khịa" mình, Đạt Villa đã quyết định hủy kết bạn, hủy theo dõi trên đối phương trên mọi nền tảng vì không cùng chí hướng.

"Trong vòng có mấy ngày, Lộc Fuho liên tục công kích tôi, spam livestream của tôi, buông lời cà khịa nên tôi mới quyết định hủy follow anh ta trên Tiktok.

Tôi cho rằng, chính sự việc tôi hủy follow nên Lộc Fuho nghĩ rằng tôi không tôn trọng anh ta, do đó, anh ta cố tình gây sự, liên tục nhắc tên tôi trên các livestream của anh ta.

Chưa kể vợ chồng Lộc Fuho còn chửi tôi là tiểu nhân. Lộc mắng tôi vô học, gọi miệng tôi là cái mõm. Lộc Fuho có giải thích tiếng địa phương anh ta gọi như thế nhưng tôi không chấp nhận được", Đạt Villa chia sẻ với tờ báo trên.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mang-ke-fame-dat-villa-loc-fuho-bat-ngo-nhac-son-tung-n-318345.html

Đạt Villa Lộc Fuho

Tin tức mới nhất