Bị mắng ké fame Quang Linh sang châu Phi, bà Nhân Vlog nói gì?

Quyết định của bà Nhân Vlog khi sang châu Phi làm từ thiện vấp phải ý kiến trái chiều.

Bà Nhân Vlog (tên thật Lê Thị Đức Nhân) là YouTuber được biết đến với những clip mukbang và review về cuộc sống ở Nhật. Đồng hành cùng cô luôn có anh xã tên Yamasaki Teruhito.

Bên cạnh làm YouTube, thời gian qua Đức Nhân cùng chồng trở về Việt Nam và có loạt hoạt động từ thiện ý nghĩa. Đặc biệt mới đây, bà Nhân Vlog còn tiết lộ châu Phi là trạm dừng tiếp theo trong hành trình đi từ thiện của cô.

Bị mắng ké fame Quang Linh sang châu Phi, bà Nhân Vlog nói gì?-1
Cặp vợ chồng có nhiều hoạt động từ thiện tại Việt Nam trước khi sang châu Phi.

Theo đó, sau khi chia tay chồng về Nhật Bản, Đức Nhân đã một mình mang theo 3 vali hành lý lớn lên đường. 

"Châu Phi - châu lục thứ hai tôi muốn chia sẻ nụ cười. Cuối cùng điều ước và mục tiêu đặt ra từ thời ‘bữa đói bữa no’ đang bắt đầu thực hiện. Một mình cùng 3 kiện hành lý, đi đến nơi chưa bao giờ đến, mang trong mình vài ba từ tiếng Anh bập bẹ, đường đi gần như mù tịt.

Vượt mười mấy tiếng máy bay, tính luôn quá cảnh là mất 1 ngày. Nhưng đã dám ước mơ ta nhất định phải làm", cô viết trên trang cá nhân.

Bị mắng ké fame Quang Linh sang châu Phi, bà Nhân Vlog nói gì?-2
Đức Nhân sang châu Phi từ thiện.

Đức Nhân còn chia sẻ được Quang Linh giúp đỡ nhiệt tình trong hành trình sang châu Phi. Theo đó, họ đã giúp đỡ cô từ khâu đặt vé, làm visa đến cả việc cử người chờ đón ở sân bay...

Việc làm của bà Nhân Vlog nhận được sự quan tâm lớn. Nhiều người bày tỏ ủng hộ, khâm phục tấm lòng lá lành đùm lá rách và chúc YouTuber thượng lộ bình an trong hành trình thiện nguyện.

Bị mắng ké fame Quang Linh sang châu Phi, bà Nhân Vlog nói gì?-3

Bên cạnh đó, có người lại cho rằng hành động của Đức Nhân là "ké fame" Quang Linh - chàng trai Việt đi đầu trong các hoạt động từ thiện giúp bà con châu Phi.

Không ít bình luận thẳng thừng nói YouTuber vì muốn câu view, đánh bóng tên tuổi nên mới lựa chọn đến châu Phi. Trong khi Việt Nam vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ.

Bị mắng ké fame Quang Linh sang châu Phi, bà Nhân Vlog nói gì?-4
Bị mắng ké fame Quang Linh sang châu Phi, bà Nhân Vlog nói gì?-5
Đức Nhân bị nói ké fame Quang Linh Vlog.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, mới đây Đức Nhân có động thái được cho ngầm đáp trả dư luận. "Những nơi tôi đi qua còn khó khăn hơn nơi tôi sinh ra gấp 100 lần. Từ bữa ăn đến con đường, đến cả những cơ hội. Thay vì chọn nơi phồn hoa tôi chọn nơi nghèo nhất để đi", cô viết.

Nữ YouTuber cũng nhấn mạnh: "Tâm em đặt ở đâu, chắc chắn trời sẽ thấu". Ngoài ra, Đức Nhân cho biết tất cả hoạt động từ thiện của mình đều do cô tự bỏ tiền túi ra nên nhắn mọi người đừng bắt phải sao kê.

Bị mắng ké fame Quang Linh sang châu Phi, bà Nhân Vlog nói gì?-6Bị mắng ké fame Quang Linh sang châu Phi, bà Nhân Vlog nói gì?-7
Đức Nhân đáp trả khi bị nói ké fame Quang Linh.

Bà Nhân Vlog cũng cho hay, dự định từ thiện châu Phi đã được cô ấp ủ từ lâu nhưng vì một số lý do cá nhân nên giờ mới thực hiện được.

"Để nói luôn cho mọi người khỏi hiểu lầm. Dự định và kế hoạch này Nhân nhắn tin nhờ Quang Linh từ những tháng đầu năm. Nhân cũng có quay video và nói rõ rồi.

Lẽ ra Nhân làm từ những tháng đó nhưng vì Nhân có một số chuyện cá nhân, về vấn đề con cái nên Nhân phải về Việt Nam thăm khám và lên phác đồ.

Dự định lần này Nhân về Việt Nam là từ thiện những vùng sâu xa. Nhân đã làm xong, tiếp theo là chuyến đi Châu Phi này.

Vì cuối năm Nhân có dự định can thiệp để có em bé, mọi hoạt động từ thiện Nhân sẽ dừng lại. Nên bây giờ Nhân cố gắng hoàn thiện tất cả ước mơ và dự định giúp đời, giúp người đã đặt ra.

Đặc biệt tiền này là tiền túi của Nhân, tự bản thân tiệt kiệm và đi. Đừng ai bắt Nhân sao kê mà tội nghiệp", cô nói.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-noi-ke-fame-quang-linh-ba-nhan-vlog-noi-gi-n-320363.html

Bà Nhân Vlog Quang Linh Vlog Từ Thiện

Tin tức mới nhất