Bị mắng 'làm màu', Đoàn Di Băng mỉa khiến antifan giận tím người

Trước những thị phi đổ dồn về phía mình, Đoàn Di Băng và em gái lập tức đáp trả.

Thời gian qua, Đoàn Di Băng gây chú ý khi liên tục khoe hình ảnh sang chảnh của bản thân lên mạng xã hội. Nhìn cuộc sống của hot mom thời điểm hiện tại, ai cũng nghĩ cô sinh ra trong gia đình giàu có.

Bị mắng làm màu, Đoàn Di Băng mỉa khiến antifan giận tím người-1

Nhưng trong một chia sẻ, đại gia quận 7 tiết lộ khi còn nhỏ, gia đình cô khá khó khăn. Trong nhà có 4 chị em gái, họ đều ra ngoài kiếm sống, tự lập từ sớm.

Vì vậy, các chị em gái nhà Đoàn Di Băng luôn yêu thương, chăm sóc lẫn nhau. Bởi vậy thời gian gần đây, mỗi khi có sự kiện quan trọng, vợ doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đều dắt chị em gái theo cùng.

Bị mắng làm màu, Đoàn Di Băng mỉa khiến antifan giận tím người-2

Điển hình mới nhất khi "rủ" em gái tham dự một sự kiện, Đoàn Di Băng đã dính thị phị.

Ngoài những lời bày tỏ ngưỡng mộ về tình cảm chị em của họ, cũng có antifan vào mỉa mai "dắt theo em gái như dắt theo con". Vốn là người chẳng ngại đụng chạm, hot mom 3 con sau đó lên một status cực gắt.

Bị mắng làm màu, Đoàn Di Băng mỉa khiến antifan giận tím người-3

Cô viết: "Nhiều bạn tỏ ý không vui và có những lời không hay với em gái Băng vì lý do Băng đi đâu cũng dắt nó theo. Thật lòng Băng cũng không cần mấy bạn vui lắm đâu, Băng cần ba mẹ Băng vui à.

Chị em thương nhau cùng giúp nhau phát triển, cha mẹ nào cũng mong muốn như vậy. Thật lòng đi, nếu bạn là chị em của Băng, bạn có theo Băng đi khắp muôn nơi như vậy không?".

Bị mắng làm màu, Đoàn Di Băng mỉa khiến antifan giận tím người-4

Về phía SiSi - em gái Đoàn Di Băng, khi đọc được những chiếc còm kém duyên, cô cũng có phản hồi.

"Em được chủ tiệc mời thiệp riêng, nên nói bà Băng dẫn em đi như con thì hơi sai. Chủ tiệc mời em thì em cần gì quen biết ai nhiều. Quen chủ tiệc được rồi ạ", cô viết.

Bị mắng làm màu, Đoàn Di Băng mỉa khiến antifan giận tím người-5

Được biết, Đoàn Di Băng là con gái thứ 2 trong gia đình, trên cô còn chị gái và bên dưới là 2 em gái.

Cả 4 chị em đại gia quận 7 đều đã yên bề gia thất, sự nghiệp kinh doanh thành công. Có người chọn kinh doanh quần áo, có người chọn mỹ phẩm, ăn uống làm mục tiêu để kiếm tiền, xây dựng kinh tế.

Bị mắng làm màu, Đoàn Di Băng mỉa khiến antifan giận tím người-6

"Ba mẹ sống tốt phúc phần con cái nhận. Nhìn cuộc sống của 4 chị em tôi hiện tại tôi biết ơn lắm sự lương thiện của ba mẹ mình. 

Và thế là tôi tự nhủ, sống làm sao để đời các con tôi cũng an yên như thế", Đoàn Di Băng từng tâm sự về cuộc sống viên mãn của 4 chị em.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-bi-mia-lam-mau-di-dau-cung-dat-theo-em-gai-n-329941.html

Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất