Bị mạo danh lừa đảo khắp nơi, cách xử lý gây sốc Quang Linh Vlog

Sau khi tìm ra được tài khoản đang mạo danh mình, cách xử lý của Youtuber làm ai cũng bất ngờ.

Quang Linh Vlog tên đầy đủ Phạm Quang Linh (sinh năm 1997 tại Nghệ An). Anh chàng gần như là Youtuber Việt duy nhất "review" cuộc sống chân thực tại châu Phi thay vì một quốc gia sang chảnh nào đó.

Hiện ngoài là phó chủ tịch một thương hiệu nước hoa nổi tiếng trong nước, anh còn sở hữu nhiều tài khoản mạng xã hội có cả triệu người theo dõi. Bởi vậy, nhất cử nhất động của 9X xứ Nghệ luôn nhận về sự quan tâm cực lớn.

Bị mạo danh lừa đảo khắp nơi, cách xử lý gây sốc Quang Linh Vlog-1

Cũng chính việc nổi tiếng này mà thời gian qua chàng trai trẻ dính không ít "sự cố" từ "trên trời" rơi xuống.

Điển hình mới nhất, một số đối tượng đã lợi dụng tên tuổi của anh để bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Thậm chí những người này còn ghép mặt Quang Linh vào những livestream bán hàng để câu sự tương tác, thu hút chú ý.

Bị mạo danh lừa đảo khắp nơi, cách xử lý gây sốc Quang Linh Vlog-2

“Tạo tài khoản giả mạo livestream bán hàng 24/24 trên rất nhiều tài khoản ảnh hưởng đến uy tín của Team Châu Phi. Bạn nào tìm được thông tin nhắn với page nhé để có biện pháp xử lý triệt để.

Chứ không thì họ vẫn nhởn nhơ và coi thường các cảnh báo trước đó. Xin cảm ơn ạ”, dòng thông báo của phía Quang Linh khi phát hiện sự việc.

Bị mạo danh lừa đảo khắp nơi, cách xử lý gây sốc Quang Linh Vlog-3
Bị mạo danh lừa đảo khắp nơi, cách xử lý gây sốc Quang Linh Vlog-4
Các đối tượng mạo danh Quang Linh, lập hẳn page đi lừa đảo.

Chỉ sau ít giờ dòng thông báo xuất hiện, các "fans ruột" đã nhanh chóng tìm ra những đối tượng mạo danh này. Tuy nhiên, thay vì xử lý ngay, phía nam Youtuber lại có cách giải quyết khiến ai nấy bất ngờ.

Đăng ảnh chụp màn hình tài khoản đang mạo danh, team Quang Linh dằn mặt: “Mình đã có thông tin kèm địa chỉ chính xác của bạn giả mạo nhóm để bán hàng. Vẫn muốn cho bạn con đường để thay đổi cách sống tích cực, không muốn làm lớn chuyện.

Nhưng chỉ 1 lần nữa trên TikTok hay ở nền tảng nào có sự tái phạm như vậy thì bạn biết sẽ phải làm gì rồi. Cũng cảnh báo các đối tượng khác luôn, giờ tìm thông tin nhanh lắm. Nên nhớ cộng đồng Team Châu Phi ở khắp mọi nơi.

Bị mạo danh lừa đảo khắp nơi, cách xử lý gây sốc Quang Linh Vlog-5
Cách xử lý của team.

Cần bạn đứng sau các tài khoản giả mạo livestream bán hàng liên hệ trực tiếp giải quyết. Cứ báo cáo nick này xong lại lập một nick khác để livestream lại.

Gần như mọi khung giờ, cực kì gây khó chịu cho các khán giả ít theo dõi nhóm sẽ không phân biệt được thật giả mà để lại những bình luận hiểu nhầm hoặc mua hàng không đúng chất lượng”.

Hiện những động thái từ phía chàng nam Youtuber đang nhận về sự quan tâm lớn.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mao-danh-di-lua-dao-cach-xu-ly-gay-soc-cua-quang-linh-vlog-n-318758.html

Quang Linh Vlog youtuber lừa đảo

Tin tức mới nhất