Bí mật đằng sau những tạo hình kinh dị của sao Hoa ngữ trên màn ảnh

Trần Vỹ Đình, Phạm Băng Băng, Triệu Vy ... đã phải ngồi hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày để hóa trang vào tạo hình nhân vật.

Mới đây, phim Thị Thần Lệnh vừa đăng tải hậu trường hóa trang của Trần Vỹ Đình. Nam diễn viên phải mất 5 tiếng trang điểm mỗi ngày để nhân viên biến anh thành nhân vật Từ Mộc lúc "hắc hóa".

Một trong những cảnh khiến khán giả cảm thấy đau giùm nam diễn viên là khi Trần Vỹ Đình phải đeo một cặp kính sát tròng khổ lớn, vượt xa kích thước của con ngươi và to gần bằng toàn bộ nhãn cầu. Tuy vậy Trần Vỹ Đình vẫn vui vẻ chịu đựng vì cho rằng đây là bổn phận của diễn viên đối với vai diễn. 

Bí mật đằng sau những tạo hình kinh dị của sao Hoa ngữ trên màn ảnh-1
Chiếc sừng trên đầu nhiều khán giả tưởng là sản phẩm của kỹ xảo nhưng hóa ra lại là hàng thật qua bàn tay tài tình của tổ thiết kế và makeup.
Bí mật đằng sau những tạo hình kinh dị của sao Hoa ngữ trên màn ảnh-2Bí mật đằng sau những tạo hình kinh dị của sao Hoa ngữ trên màn ảnh-3
Cận cảnh cách đeo cặp kính áp tròng to quá khổ được Trần Vỹ Đình.
Bí mật đằng sau những tạo hình kinh dị của sao Hoa ngữ trên màn ảnh-4
"Ác ma" Trần Vỹ Đình sau khi hóa trang

Ngoài Trần Vỹ Đình thì nhiều sao Hoa ngữ khác cũng từng chịu cảnh hóa trang đầy cực khổ cho tạo hình những nhân vật đặc biệt như: Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Quách Phú Thành ...

Bí mật đằng sau những tạo hình kinh dị của sao Hoa ngữ trên màn ảnh-5
Để có được gương mặt trắng bệch và đầy ma mị trong "Họa Bì" 2, Châu Tấn phải ngồi gần chục tiếng đồng hồ mỗi ngày để trang điểm và tẩy trang sau mỗi buổi quay.
Bí mật đằng sau những tạo hình kinh dị của sao Hoa ngữ trên màn ảnh-6
Để có được vết sẹo ấn tượng trên mặt, nhân vật công chúa của Triệu Vy cũng phải mất gần 2-3 tiếng đồng hồ mỗi ngày cho công đoạn hóa trang trước mỗi buổi quay.
Bí mật đằng sau những tạo hình kinh dị của sao Hoa ngữ trên màn ảnh-7
Khuôn mặt và cả cánh tay của Phạm Băng Băng được hóa trang bằng silicon dày cộm để tạo ra những nếp nhăn và làn da đồi mồi như thật. Và việc dán lớp da hóa trang làm bằng silicone đó lên mặt rồi diễn trong cái nóng 40 độ C khiến da mặt Phạm Băng Băng bị nổi mụn, phồng rộp liên tục trong thời gian đóng "Võ Mị Nương Truyền Kỳ".
Bí mật đằng sau những tạo hình kinh dị của sao Hoa ngữ trên màn ảnh-8
Quách Phú Thành mất nhiều giờ đồng hồ để hóa trang và đính từng cọng lông một cách tỉ mỉ nhất cho vai diễn Tôn Ngộ Không của mình trong bom tấn điện ảnh 3D Tây Du Ký: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


hậu trường trần vỹ đình Phạm Băng Băng Triệu vy

Tin tức mới nhất