Bí mật màn ảnh chưa kể về 'đóa hoa nở muộn' Hàn Seo Ye Ji

Bên cạnh nhan sắc rực rỡ, thân hình nóng bỏng và kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp, Seo Ye Ji còn sở hữu cả kho tàng tài năng ẩn.

Seo Ye Ji vụt sáng trở thành cái tên được săn đón sau bộ phim It’s Okay To Be Not Okay bên cạnh tài tử đắt giá nhất Hàn Quốc Kim Soo Hyun.

Bí mật màn ảnh chưa kể về đóa hoa nở muộn Hàn Seo Ye Ji-1

Được coi là đóa hoa nở muộn trên màn ảnh, con đường tiến thân của Seo Ye Ji không hề dễ dàng khi mất nhiều năm chật vật với nghề.

Năm 2013, mỹ nhân lần đầu gặp gỡ khán giả trong bộ sitcom Potato Star, sau đó đảm nhiệm vai phụ trong chuỗi dự án điện ảnh năm 2015 như The Throne, Circle Of AtonementSeondal: The Man Who Sells The River.

Bí mật màn ảnh chưa kể về đóa hoa nở muộn Hàn Seo Ye Ji-2

Tuy nhiên, khác một chút so với hầu hết đồng nghiệp trong ngành, Seo Ye Ji ban đầu không hề ôm mộng diễn viên. Thực chất, cô đã nhiều lần từ chối lời mời của công ty chủ quản hiện tại, nhưng cuối cùng lại bị thuyết phục bởi CEO. Thời điểm đó cô vừa tốt nghiệp khoa chỉnh nha và mới trở về Hàn từ Tây Ban Nha.

May mắn thay, cô nhanh chóng làm quen được với công việc mới, bắt đầu đam mê và quyết định gắn bó với nghiệp diễn. Seo Ye Ji hiện đang ký hợp đồng nghệ sĩ với Gold Medalist Entertainment, cũng là mái nhà của bạn diễn và ngôi sao hàng đầu Kim Soo Hyun.

Bí mật màn ảnh chưa kể về đóa hoa nở muộn Hàn Seo Ye Ji-3

Sở hữu khả năng diễn xuất đa màu sắc, chăm chỉ trau dồi qua nhiều tác phẩm liên liên tục, thậm chí từng góp mặt trong cả MV của BigBang nhưng suốt nhiều năm Seo Ye Ji vẫn chỉ là chiếc bóng lờ mờ, mãi không định hình được tên tuổi.

Nhưng rồi nỗ lực sau bao nhiêu năm cuối cùng đã được đền đáp khi It’s Okay To Be Not Okay trở thành bệ phóng vững chắc, mở ra nhiều cánh cửa dự án mới cho Seo Ye Ji.

Bí mật màn ảnh chưa kể về đóa hoa nở muộn Hàn Seo Ye Ji-4

Ít ai biết, bên cạnh nhan sắc rực rỡ, thân hình nóng bỏng và kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp, Seo Ye Ji còn sở hữu cả kho tàng tài năng ẩn.

Cô bắt đầu theo đuổi bộ môn nghệ thuật gấp giấy truyền thống của Nhật Bản từ khi còn nhỏ và hiện tại đang nắm giữ chứng chỉ nghệ nhân chính hiệu. Bên cạnh nha khoa, cô còn lấy được bằng báo chí trong khoảng thời gian học tập tại Tây Ban Nha. Không chỉ vậy, Seo Ye Ji còn tích cực tập luyện và thành thạo về múa ba-lê và yoga.

Sắp tới đây, Seo Ye Ji sẽ trở lại với màn ảnh rộng qua dự án điện ảnh kinh dị Tomorrow’s Memories. Bên cạnh đó, cô cũng đã xác nhận đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Island.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seo-ye-ji-va-nhung-cau-chuyen-chua-ke-n-257221.html

Seo Ye Ji Sao Hàn

Tin tức mới nhất