Bí mật vòng eo 'không tưởng' dù đã lên chức bà ngoại của diễn viên Chiều Xuân

Nữ diễn viên Chiều Xuân chia sẻ bí quyết để có được một vóc dáng đáng mơ ước ở độ tuổi 50.

Nữ diễn viên Chiều Xuân là một diễn viên gạo cội của làng phim ảnh nước nhà. Cô được biết đến với những vai diễn mang đậm hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam. Vẻ đẹp của Chiều Xuân đi cùng năm tháng vẫn luôn tươi mới và tràn đầy sức sống như thời đôi mươi.

Cho đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1967 vẫn khiến công chúng ngạc nhiên về vẻ đẹp hình thể và nhan sắc. Trong những bức ảnh gần đây Chiều Xuân đăng tải trên trang cá nhân, cư dân mạng phải thốt lên trầm trồ vì vòng eo con kiến.

Bí mật vòng eo không tưởng dù đã lên chức bà ngoại của diễn viên Chiều Xuân-1
Vòng eo nhỏ nhắn một cách đáng ngạc nhiên của Chiều Xuân

Liên hệ với diễn viên Chiều Xuân để hỏi về bí quyết giữ gìn vóc dáng, cô không ngần ngại nói ngay điều quan trọng nhất chính là phải có tinh thần thật sảng khoái và một cuộc sống tràn đầy năng lượng.

Bí mật vòng eo không tưởng dù đã lên chức bà ngoại của diễn viên Chiều Xuân-2
Giữ cho tinh thần luôn vui vẻ là điều rất cần thiết đối với mỗi người

Phụ nữ ở độ tuổi của Chiều Xuân rất dễ thừa cân do nội tiết tố. Không những chỉ có vấn đề cân nặng mà nội tiết tố còn ảnh hưởng đến nhan sắc rất nhiều. Vì thế việc cần thiết nhất đối với một người phụ nữ luôn luôn phải là sự chăm sóc từ bên trong.

Bí mật vòng eo không tưởng dù đã lên chức bà ngoại của diễn viên Chiều Xuân-3
Ít ai biết rằng thời trẻ, Chiều Xuân từng học bộ môn khí công

Nữ diễn viên Chiều Xuân chú trọng vào việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng để giữ cho làn da hoàn hảo. Đối với việc ăn uống, Chiều Xuân không kiêng khem cực khổ mà chỉ ăn có chừng mực để đảm bảo sức khỏe và dưỡng chất.

Bí mật vòng eo không tưởng dù đã lên chức bà ngoại của diễn viên Chiều Xuân-4

Chiều Xuân bật mí cô đã rèn luyện cơ thể từ cách đây 20 năm với bộ môn khí công, điều cô chưa từng chia sẻ trước đây. Nữ diễn viên U50 là một người yêu thích vận động. Cô nói rằng ở mỗi thời điểm của đời người cần nên có những môn thể dục, thể thao thích hợp để rèn luyện cơ thể.

Bí mật vòng eo không tưởng dù đã lên chức bà ngoại của diễn viên Chiều Xuân-5

Ngoài bộ môn khí công được học khi còn trẻ, thời điểm hiện tại Chiều Xuân đang áp dụng bộ môn yoga. Đối với những người có công việc bận rộn, Chiều Xuân khuyên bạn nên tận dụng những sinh hoạt hàng ngày để vận động cơ thể.

Bí mật vòng eo không tưởng dù đã lên chức bà ngoại của diễn viên Chiều Xuân-6
Ngay cả những bức ảnh đời thường cũng chứng tỏ vóc dáng của Chiều Xuân không qua chỉnh sửa

Mỗi ngày, Chiều Xuân đều đi bộ từ nhà đến nơi làm việc. Cô tận dụng thời gian đi bộ như một cách giúp cơ thể vận động khi quá bận rộn để đến phòng tập. Chiều Xuân còn bật mí cô rất ít trang điểm, hầu như không trang điểm khi đi làm vì tự tin với làn da được chăm sóc kỹ càng từ bên trong.

Đặc biệt, lối sống lành mạnh chính là điều mà diễn viên Chiều Xuân khuyên mọi người nên xây dựng. Khi có tinh thần sáng khoải, vẻ ngoài cũng sẽ rạng rỡ hơn rất nhiều.
 

Theo Khám Phá


nghệ sĩ Chiều Xuân

Tin tức mới nhất