Bị mẹ đẻ Hoàng Anh tố 'gài có bầu', vợ cũ 'phản dame' gắt

Vợ cũ Hoàng Anh lên tiếng tố ngược khi mẹ chồng cũ từng phản đối cuộc ly hôn nay lại quay ra chỉ trích cô.

Sau thời gian im lặng chờ ngày ra tòa ly hôn, vợ cũ Hoàng Anh mới đây lại đăng đàn đấu tố gia đình chồng cũ. Nguyên nhân xuất phát từ việc Quỳnh Như đọc được những lời trách móc từ mẹ chồng cũ về mình, khi bà nói về hỷ nộ ái ố trong cuộc hôn nhân của con trai.

Cho rằng "một bàn tay không bao giờ vỗ thành tiếng", vợ cũ Hoàng Anh phản bác lại ý kiến từ mẹ chồng cũ. Khẳng định tội lỗi ở Hoàng Anh và bản thân là người chịu tổn thương, Quỳnh Như có đôi lời gửi đến bà.

Vợ cũ nam diễn viên phân vân vì mẹ chồng chính là người từng phản đối cuộc ly hôn và quả quyết cô mãi là con dâu của mình. Thế nhưng hôm nay, mẫu thân Hoàng Anh lại quay ngoắt 180 độ, nói cô có bầu để gài bẫy con trai bà.

Bị mẹ đẻ Hoàng Anh tố gài có bầu, vợ cũ phản dame gắt-1Bị mẹ đẻ Hoàng Anh tố gài có bầu, vợ cũ phản dame gắt-2Bị mẹ đẻ Hoàng Anh tố gài có bầu, vợ cũ phản dame gắt-3Bị mẹ đẻ Hoàng Anh tố gài có bầu, vợ cũ phản dame gắt-4
Chia sẻ của Quỳnh Như.

Nhắc lại quá khứ hỏng thai, từng một mình sinh bé Nu ở Mỹ, Quỳnh Như cũng tố ngược gia đình chồng vô tâm, đối xử không tốt với cháu nội.

Cô trách mẹ chồng cũ không biết dạy con, để Hoàng Anh nghiện ngập, gái gú. Thế nhưng, gia đình lại không dám thừa nhận mà đi hùa theo người ngoài đổ lỗi, chà đạp, chế giễu người mà bà từng mang trầu cau đi cưới hỏi.

Quỳnh Như cho rằng, Hoàng Anh ở Việt Nam khó khăn nên nhờ cô mới có thẻ xanh để đến Mỹ. Thế nhưng, anh mải cặp kè gái gú, không lo làm ăn, nên mới gây ra cơ sự này.

Khi gặp sự cố trong công việc, Hoàng Anh lại không dám đứng ra chịu trách nhiệm mà để một người đàn bà giải quyết thay, được cho là ám chỉ Thắm Bebe.

Bị mẹ đẻ Hoàng Anh tố gài có bầu, vợ cũ phản dame gắt-5Bị mẹ đẻ Hoàng Anh tố gài có bầu, vợ cũ phản dame gắt-6Bị mẹ đẻ Hoàng Anh tố gài có bầu, vợ cũ phản dame gắt-7
Quỳnh Như đưa dẫn chứng phản bác ý kiến của mẹ chồng cũ.

Tin vào luật nhân quả, Quỳnh Như nhắn nhủ: "Tưởng ai cũng hiền như con mà ăn hiếp người ta à, giờ bị người ta nói cho thì lại quay sang trách con 'bêu giữa chợ đời, vạch áo cho người xem lưng'. Tiên trách kỷ - hậu trách nhân, đời có nhân có quả, cứ đúng mà làm thì chả ai nói được gì đâu.

Hiện tại con vẫn đang chăm chỉ làm lụng và vẫn chăm sóc cho bé Nu rất tốt mà không cần có chồng và ông bà nội đó, nên là không cần dì phải dạy con sống sao cho phải đạo.

'Những ai ăn ở ra sao trời biết đất biết, ông Trời có mắt đối nhân xử thế thế nào thì gặt quả như vậy', là câu đáng nhẽ con phải nói chứ không phải là dì nói.

Con mong rằng dì hãy nói Hoàng Anh đừng nhắc tới con với bé Nu nữa, cứ thỉnh thoảng lại lên báo kể lể lấy lòng thương của mọi người để PR bản thân thì đừng trách con vô tình.

Con người mà đến trợ cấp gửi nuôi con mỗi tháng còn không nổi thì thương con cái nỗi gì? Là người lớn, hãy nên tự mình gánh lấy những hậu quả mình gây ra, bớt đổ lỗi cho người khác và đổ lỗi cho hoàn cảnh đi".

Bị mẹ đẻ Hoàng Anh tố gài có bầu, vợ cũ phản dame gắt-8
Bị mẹ đẻ Hoàng Anh tố gài có bầu, vợ cũ phản dame gắt-9
Quỳnh Như mong mẹ chồng cũ hãy dạy lại Hoàng Anh và đừng nhắc tới mẹ con cô nữa.

Trước đó, mẹ đẻ Hoàng Anh đã có đôi lời tâm sự trong ngày sinh nhật của mình. Buồn vì làm cha làm mẹ mà không giúp được gì, mẫu thân nam diễn viên kể góc khuất trong cuộc hôn nhân của con trai.

Bà cho rằng Quỳnh Như và gia đình cô đã "sắp xếp" để đưa Hoàng Anh vào tròng. Dù không hài lòng khi nam diễn viên đưa người yêu về ra mắt, nhưng biết tính con trai là người có trách nhiệm nên bà đã chấp nhận cho đến với nhau vì giọt máu trong bụng con dâu.

Khẳng định Hoàng Anh không trốn tránh trách nhiệm, mẹ đẻ nam diễn viên gay gắt khi nhắc đến tới con dâu. Bà trách Quỳnh Như không biết cách giữ chồng, lại đi nghe bạn bè xấu xúi giục khiến gia đình đổ vỡ.

Mắng con dâu cũ "vạch áo cho người xem lưng", mang chuyện cá nhân ra bêu giữa chợ đời, mẫu thân Hoàng Anh cũng tố ngược cô chưa làm tròn nghĩa vụ làm vợ.

Bị mẹ đẻ Hoàng Anh tố gài có bầu, vợ cũ phản dame gắt-10
Chia sẻ của mẹ đẻ Hoàng Anh.

"Cô nhìn lại bản thân cô đã làm tròn nghĩa vụ người vợ chưa, ăn nói lỗ mãng, hỗn láo, xấc xược với người thân, bạn bè rồi đánh cả chồng, không có tôn trọng chồng một tí nào cả.

Trong khi cô nói chồng của cô là một diễn viên nổi tiếng, ngay cả đến bây giờ cô còn không biết sửa sai, quay đầu về bờ mà tối ngày rảnh nghe lời một lũ rồi đi nói xấu bên chồng.

Tôi nghĩ rồi thời gian sẽ trả lời thôi, những ai ăn ở sao trời biết đất biết, ông trời ắt có mắt đối nhân xử thế thế nào thì gặt quả lại vậy.

Tôi mong cô đừng nên gây thêm ra chuyện nữa, mà hãy biết dừng đúng lúc, cùng nhau lo cho bé Nu. Mỗi ngày mỗi lớn hãy làm một người mẹ để làm gương tốt cho nó, tôi chỉ chia sẻ với cô nhiêu đó thôi", mẹ đẻ Hoàng Anh nhắn con dâu cũ.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-me-de-hoang-anh-to-gai-co-bau-vo-cu-phan-dame-gat-n-274196.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất