Hoàng Anh bị tố không tôn trọng đồng nghiệp, sự thật ra sao?

Diễn viên Hoàng Anh tiếp tục phải đối diện với bê bối công việc sau ồn ào ly hôn.

Bê bối ly hôn vừa hạ nhiệt, diễn viên Hoàng Anh tiếp tục vướng lùm xùm công việc.

Nguyên nhân xuất phát từ những lời bóng gió, tố một diễn viên viên thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng người khác khi làm việc chung từ một đồng nghiệp tên Cindy P.P ở Mỹ.

Hoàng Anh bị tố không tôn trọng đồng nghiệp, sự thật ra sao?-1
Cindy P.P tố diễn viên thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng người khác.

Câu chuyện trở nên phức tạp khi Thắm Bebe lên tiếng tham gia vào sự việc. Trên trang cá nhân, nữ Việt kiều đăng đàn ẩn ý tố ngược Cindy P.P kỳ kèo thù lao, bóc lột sức lao động, áp đặt và thiếu tôn trọng người làm việc cùng. Khi không đạt được mục đích, Cindy P.P lại quay sang trách móc, công kích đối tượng ấy.

"Với tư cách là một người bạn và là một người đang làm việc chung, cũng như tôi xem anh như người nhà và hơn thế đang trong lúc này, tôi không cho phép bất cứ người nào làm tổn thương anh thêm nữa. Tôi sẽ bảo vệ anh tới cùng khi ai động đến anh, cho dù chỉ là tinh thần", Thắm Bebe nói rõ.

Hoàng Anh bị tố không tôn trọng đồng nghiệp, sự thật ra sao?-2Hoàng Anh bị tố không tôn trọng đồng nghiệp, sự thật ra sao?-3Hoàng Anh bị tố không tôn trọng đồng nghiệp, sự thật ra sao?-4
Thắm Bebe lên tiếng tham gia vào sự việc.

Bức xúc khi bị "phản dame", Cindy P.P đã lên tiếng đáp trả. Chỉ mặt điểm tên và tuyên bố có đầy đủ bằng chứng tố tội Hoàng Anh, cô cũng dùng từ ngữ khó nghe khi nói về đời tư của Thắm Bebe.

Hoàng Anh bị tố không tôn trọng đồng nghiệp, sự thật ra sao?-5Hoàng Anh bị tố không tôn trọng đồng nghiệp, sự thật ra sao?-6
Cindy P.P chỉ đích danh Hoàng Anh là nam diễn viên thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng người khác trong công việc.

Bị dọa dẫm, móc mỉa đời tư, Thắm Bebe sau đó lên sóng livestream, kể về khúc mắc trong công việc của Hoàng Anh khi hợp tác với người đó.

Khẳng định nam diễn viên quá khổ, cô liệt kê chi tiết những điều anh gặp phải. Cụ thể, Thắm Bebe cho biết Hoàng Anh không được tôn trọng khi tới làm việc, tiền thù lao trả thua phụ hồ, không tương xứng với sức lao động anh bỏ ra.

Thậm chí, khi nam diễn viên bận ra tòa án giải quyết việc ly hôn với vợ cũ, phía Cindy P.P lại quay sang "bóc phốt", chỉ trích thay vì hỗ trợ.

Hoàng Anh bị tố không tôn trọng đồng nghiệp, sự thật ra sao?-7
Thắm Bebe là người giúp đỡ Hoàng Anh khi sống ở Mỹ, vướng tin đồn yêu đương nhưng phủ nhận.

Ngay sau livestream của Thắm Bebe, Cindy P.P đã tung bằng chứng đáp trả. Công khai tin nhắn Hoàng Anh kỳ kèo tiền thù lao, phía đối tác của nam diễn viên cũng mắng Thắm Bebe là người thiếu hiểu biết và tuyên bố chơi tới cùng trên mọi phương diện.

"Em muốn chơi truyền thông chị có truyền thông. Em muốn luật pháp chị có luật sư, chị có nguyên một tổ hợp luật sư. Em muốn tiền chị cũng không thiếu..., mà chơi thì mở Facebook chị ra nhé, block chi vậy? Game bắt đầu từ giớ phút này nhé cưng", Cindy P.P đáp trả.

Hoàng Anh bị tố không tôn trọng đồng nghiệp, sự thật ra sao?-8
Hoàng Anh bị tố không tôn trọng đồng nghiệp, sự thật ra sao?-9Hoàng Anh bị tố không tôn trọng đồng nghiệp, sự thật ra sao?-10
Cindy P.P tung bằng chứng tố Hoàng Anh kỳ kèo tiền thù lao.

Dù là nhân vật chính nhưng cho tới hiện tại, Hoàng Anh chưa có bất kỳ động thái nào. Thế nhưng giữa thời điểm nóng, Quỳnh Như - vợ cũ nam diễn viên - lại có động thái gây chú ý.

Cô đăng tải hình ảnh nói về luật nhân quả cùng trạng thái "đang cảm thấy mỉa mai". Dưới bài viết, nhiều dân mạng cho rằng cô đang ẩn ý về bê bối của Hoàng Anh.

Hoàng Anh bị tố không tôn trọng đồng nghiệp, sự thật ra sao?-11Hoàng Anh bị tố không tôn trọng đồng nghiệp, sự thật ra sao?-12
Status gây chú ý của Quỳnh Như giữa thời điểm nóng.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-anh-bi-to-khong-ton-trong-dong-nghiep-su-that-ra-sao-n-273552.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất