Bị mỉa 'già rồi nghỉ đi', Bùi Tấn Trường nói 1 câu mà MXH dậy sóng

Câu trả lời của thủ môn Bùi Tấn Trường sau chuỗi thua "cay đắng" của đội tuyển Việt Nam đang khiến dân tình tranh luận gay gắt.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã thua liên tiếp 6 trận tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Việc "trắng tay" trong giải đấu quan trọng, đặc biệt là không lấy được điểm, không ghi được bàn thắng nào tại sân nhà Mỹ Đình đã đẩy đội tuyển vào kịch bản tồi tệ nhất: Bị (một bộ phận) người hâm mộ quay lưng.

Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các học trò phải chịu rất nhiều áp lực. Ông cũng từng nói: "Người Việt Nam yêu bóng đá, nhưng chỉ yêu bóng đá thắng thôi!".

Quả vậy, rất nhiều cầu thủ trong đội bóng của chúng ta - những chiến binh sao vàng đang đứng trước làn sóng chỉ trích từ một nhóm người hâm mộ quá khích.

Bị mỉa già rồi nghỉ đi, Bùi Tấn Trường nói 1 câu mà MXH dậy sóng-1
Bùi Tấn Trường đang bị một số người hâm mộ quá khích tấn công trên mạng.

Cái tên bị réo gọi nhiều nhất là "người gác đền" Bùi Tấn Trường. Không chỉ bị đay nghiến bởi những thị phi, nghi án trong quá khứ, mà cả phong độ, tuổi tác và phong cách sống của anh cũng bị đem ra mổ xẻ.

Về thành tích, dưới thời HLV Park Hang-seo trong 4 năm qua, vô tình Bùi Tấn Trường chính là thủ môn có tỷ lệ bàn thua và thất bại nhiều nhất.

Việc anh vẫn thích thú với vai trò streamer, thường xuyên trò chuyện với người hâm mộ qua TikTok đến khuya, tổ chức livestream với các "hot girl" cũng trở thành đề tài bàn tán.

Nếu trước đây, nhiều người cho rằng đó là sự thân thiện, dễ gần thì giờ, nhiều người lại lấy đó làm cớ để mắng nhiếc anh.

Bị mỉa già rồi nghỉ đi, Bùi Tấn Trường nói 1 câu mà MXH dậy sóng-2
Việc anh thường livestream, giao lưu với các TikToker làm nhiều người khó chịu.

Dân mạng đang lan truyền đoạn đối thoại "đốp chát" được cho là giữa thủ môn này với antifan. Cụ thể, fan này không hài lòng khi Bùi Tấn Trường mải chơi TikTok đến gần 1 giờ sáng, sau khi bại trận trước Ả rập Xê Út.

Người này bình luận: "Già rồi thì nghỉ đi" và Bùi Tấn Trường đáp lại: "Muốn nghỉ mà người ta không cho nghỉ, người ta gọi hoài!".

Bị mỉa già rồi nghỉ đi, Bùi Tấn Trường nói 1 câu mà MXH dậy sóng-3
Bùi Tấn Trường thi đấu rất lăn xả, nhưng đã nhận 12 bàn thua trong 6 trận.

Câu nói này đang gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn mạng, đặc biệt là với những người yêu bóng đá. Có người cho rằng, Bùi Tấn Trường đã không lễ độ khi gọi HLV đội tuyển - người trao cho anh cơ hội lớn - với từ "người ta".

Cách anh khẳng định mình liên tục được gọi tên cũng bị suy luận là sự tự mãn (!?), nhất là hiện tại, hai thủ môn Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Toản đều đang chấn thương. 

Tuy nhiên, một số người cũng bênh vực thủ môn 35 tuổi và cho rằng việc liên tục bị soi mói, chê... già có thể khiến anh mất bình tĩnh. 

- Tấn Trường đã chứng minh anh xứng đáng với niềm tin của thầy Park. Những pha cứu thua của anh đã góp phần quan trọng vào chiến tích lịch sử của đội tuyển. Còn nói thẳng, lọt vào giai đoạn 3 vòng loại 'World Cup', nó ở tầm châu lục rồi, kỳ vọng quá lại thành ảo tưởng đó!

- Nhiều người tiêu chuẩn kép thật sự. Khi thắng liên tiếp thì năn nỉ Tấn Trường live thêm để tâm sự chuyện này chuyện khác; khi thua lại đổ thừa người ta ham giao lưu mà không chịu ngủ giữ sức khỏe! Chắc Việt Nam vô địch 'World Cup' các bạn mới vừa lòng?

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-mia-mai-gia-roi-nghi-di-thu-mon-bui-tan-truong-noi-1-cau-ma-mxh-day-song-162211911071522234.htm

Bùi Tấn Trường World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao