Bị mỉa mai 'cơ thể phụ nữ, mặt đàn ông' cô giáo trẻ đã có màn lột xác không thể hoàn mỹ hơn

Cuộc sống của cô giáo trẻ Vũ Thị Hoa tốt đẹp hơn rất nhiều kể từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt thành công.

Từ một người vô danh, Vũ Thị Hoa (32 tuổi) - giáo viên cấp ba tại Quảng Ninh bất ngờ thu hút sự chú ý nhờ chia sẻ câu chuyện về hành trình lột xác của bản thân trên mạng xã hội.

Theo lời Hoa, từ nhỏ đến lớn cô luôn tự ti về nhan sắc. Gương mặt của nữ giáo viên ngăm đen và có phần thô kệch. Chính vì điều này mà không ít lần cô bị mọi người nhận xét "cơ thể phụ nữ, mặt đàn ông".

"Tôi cũng tự nhận thấy bản thân nhỏ nhắn nhưng gương mặt nam tính. Lời chọc ghẹo tôi thường nghe nhất là 'mặt đàn ông, thân hình con gái'. Ngày còn học sinh, các bạn thường xuyên trêu tôi như con trai. Khi đó, tôi chỉ biết cười trừ. Nhưng càng về sau, tôi càng không thể làm ngơ như vậy nữa. Rất nhiều lần tôi tự soi gương và khóc", cô giáo trải lòng.

Bị mỉa mai cơ thể phụ nữ, mặt đàn ông cô giáo trẻ đã có màn lột xác không thể hoàn mỹ hơn-1
Gương mặt kém xinh của Hoa.

Chọn ngành sư phạm làm bước tiến trong sự nghiệp, Hoa nhận ra yếu tố ngoại hình vô cùng quan trọng. Thời điểm đó, điều kiện gia đình khó khăn nên cô chỉ biết cố gắng học tập thật giỏi với hy vọng năng lực sẽ bù đắp được những khiếm khuyết về ngoại hình.

Ra trường, Hoa xin đi dạy thế nhưng nỗi ám ảnh về nhan sắc khiến cô lần nữa đau đớn khi bị học sinh nhìn với ánh mắt khác lạ. "Học sinh trêu tôi là ăn đu đủ không cần thìa. Tôi nhớ như in, vì đó là ngày đầu tiên tôi đứng lớp. Tôi sững người, trong khoảnh khắc nào đó dường như quên hết mọi sự chuẩn bị cho buổi dạy.

Rồi tôi nghĩ không thể để cảm giác đó tiếp tục. Tôi phải cố gắng để buổi học đầu tiên thật tốt đẹp thì những buổi học tiếp theo mới ổn được. Bài giảng được tiếp tục như bình thường, nhưng về nhà tôi vẫn không thể nào quên được lời nói từ những học trò đó".

Bị mỉa mai cơ thể phụ nữ, mặt đàn ông cô giáo trẻ đã có màn lột xác không thể hoàn mỹ hơn-2
Cô giáo Hoa trong thời gian hồi phục sau phẫu thuật.

Sau những năm tháng sống trong tủi hờn, cuối cùng may mắn đã mỉm cười khi Hoa được tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ. Cô trải qua hai lần phẫu thuật, mỗi lần cách nhau một tháng với các tiểu phẫu: hạ gò má, gọt hàm, chỉnh hàm hô, cắt mí và nâng mũi. 8 tháng sau ngày dao kéo, nữ giáo viên đã rất bất ngờ với diện mạo mới.

"Đó như là một khuôn mặt khác chứ không phải tôi. Tôi đã vỡ òa vì hạnh phúc. Lúc đó mặt tôi dù còn sưng nhưng không còn góc cạnh, không còn đường nét nam tính nữa. Bố mẹ tôi cũng vô cùng hạnh phúc.

Bị mỉa mai cơ thể phụ nữ, mặt đàn ông cô giáo trẻ đã có màn lột xác không thể hoàn mỹ hơn-3
Nhan sắc hiện tại của cô giáo.

Ngày trở lại trường tôi hạnh phúc lắm. Học sinh đã không nhìn tôi bằng ánh mắt như buổi đầu đứng lớp. Các em và đồng nghiệp đã chúc mừng tôi rất nhiều. Từ ngày thay đổi ngoại hình, ra đường tôi thấy tự tin hơn", Hoa chia sẻ.

Bị mỉa mai cơ thể phụ nữ, mặt đàn ông cô giáo trẻ đã có màn lột xác không thể hoàn mỹ hơn-4
Sau thẩm mỹ, cô trở nên tự tin hơn khi gặp gỡ giao lưu với bạn bè.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-giao-tre-lot-xac-ngoan-muc-sau-phau-thuat-tham-my-n-177752.html

cô giáo Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất