Bị mỉa mai là con hoang, hotgirl Thúy Vi cao tay dùng lời Đức Phật trừng trị kẻ khẩu nghiệp

Phản ứng của Thúy Vi đã nhận về rất nhiều sự ủng hộ của mọi người, số khác quay sang chỉ trích tài khoản kia "vô duyên".

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 21, Thúy Vi tự thưởng cho mình chuyến du lịch đến Phú Quốc. Tại đây, hot girl Cà Mau liên tục gây chú ý khi chia sẻ nhiều hình ảnh diện bikini quyến rũ. Thậm chí, ở một số khoảnh khắc cô còn bị soi để lộ nhũ hoa, hay không diện nội y. Sự hớ hênh này đã khiến Thúy Vi nhận phải khá nhiều chỉ trích.

Bị mỉa mai là con hoang, hotgirl Thúy Vi cao tay dùng lời Đức Phật trừng trị kẻ khẩu nghiệp-1
Khoảnh khắc Thúy Vi lộ vòng 1 nhạy cảm.

Kết thúc kỳ nghỉ, Thúy Vi trở lại với công việc nhưng không quên đăng nốt những hình ảnh đẹp của chuyến đi. Theo đó, chia sẻ nhan sắc bản thân - hot girl sinh năm 1998 hào hứng: "Con nhỏ này là con của ai mà dễ thương vậy bà con ơi. Hết hình đi chơi rồi nhé, tra tấn Facebook đã xong".

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp mới đây của hot girl đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Tuy nhiên, giây phút cao hứng này của Thúy Vi cũng khiến cô rơi vào thị phi.

Bị mỉa mai là con hoang, hotgirl Thúy Vi cao tay dùng lời Đức Phật trừng trị kẻ khẩu nghiệp-2

Cụ thể, dưới bài viết một tài khoản bất ngờ vào mỉa mai Thúy Vi: "Con nhỏ này là đồ con hoang". Ngay lập tức, hot girl Cà Mau đã có hành động đáp trả cực văn minh. Cô bình tĩnh, dùng câu nói nổi tiếng của Đức Phật Thích Ca để chấn chỉnh antifan: "Nam mô bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật".

Bị mỉa mai là con hoang, hotgirl Thúy Vi cao tay dùng lời Đức Phật trừng trị kẻ khẩu nghiệp-3
Thúy Vi đáp trả khi bị mỉa mai là con hoang.

Phản ứng của Thúy Vi đã nhận về rất nhiều sự ủng hộ của mọi người, số khác quay sang chỉ trích tài khoản kia "vô duyên". "Bạn không cần để tâm tới làm gì", người hâm mộ khuyên Thúy Vi.

Bị mỉa mai là con hoang, hotgirl Thúy Vi cao tay dùng lời Đức Phật trừng trị kẻ khẩu nghiệp-4
Bạn có nghĩ Thúy Vi đã bình tĩnh và hành xử văn minh hơn khi bị mỉa mai?

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-cao-tay-dung-loi-duc-phat-trung-tri-ke-khau-nghiep-n-179050.html

Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất