Bị miệt thị ngoại hình, Á hậu 2 Thủy Tiên giảm 32 kg ngoạn mục

Từng nặng tới 90 kg và bị trêu chọc về thân hình xồ xề, cô gái đến từ Đồng Tháp - Huỳnh Phạm Thủy Tiên đã giảm cân thành công để trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tối ngày 25/12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã diễn ra và tìm được ngôi vị cao nhất cho chiếc vương miện cao quý. Theo đó, Ngọc Châu trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về Lê Thảo Nhi (TP Hồ Chí Minh) và Huỳnh Phạm Thủy Tiên (Đồng Tháp).

Trong đêm chung kết, Á hậu 2 Thủy Tiên có chia sẻ câu chuyện về quá khứ từng nặng tới 90kg và luôn miệt thị bởi thân hình béo phì của mình nhưng dù thế nào thì cô vẫn yêu bản thân, từ đó làm động lực để giảm cân và có được vóc dáng gợi cảm như hiện tại.

Bị miệt thị ngoại hình, Á hậu 2 Thủy Tiên giảm 32 kg ngoạn mục-1

Người đẹp Đồng Tháp chia sẻ cô thuộc tạng người dễ bị béo phì, chỉ cần ăn uống không kiểm soát là tăng cân vùn vụt. Năm lớp 12 là thời điểm cuối cấp, cô nàng thường xuyên thức khuya và ăn vặt, uống trà sữa nên cân nặng đạt đỉnh điểm ngưỡng 90 kg. 

Bị miệt thị ngoại hình, Á hậu 2 Thủy Tiên giảm 32 kg ngoạn mục-2
Ít ai biết quá khứ của nàng á hậu từng bị miệt thị ngoại hình khi nặng tới 90 kg.

Nhận thấy cơ thể nặng nề, mệt mỏi kéo dài, Thủy Tiên bắt đầu lên kệ hoạch giảm cân với mục tiêu vì sức khỏe bản thân. Tìm hiểu các phương pháp giảm cân khoa học, Thủy Tiên chọn low carb, đây là chế độ ăn cắt giảm hoàn toàn đường và tinh bột.

Chỉ trong vòng 2 tuần tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt, Thủy Tiên giảm xuống còn 67kg, nhưng vì sụt ký quá nhanh, nàng á hậu trở nên xanh xao, đầu óc thiếu tập trung. Không bỏ cuộc, Thủy Tiên thay đổi chế độ ăn cho phù hợp hơn với thể trạng, cô lên thực đơn một cách khoa học và nghiêm chỉnh chấp hành. 

Bị miệt thị ngoại hình, Á hậu 2 Thủy Tiên giảm 32 kg ngoạn mục-3
Á hậu Thủy Tiên sau thời gian giảm cân đã thon thả hơn rất nhiều.

Bữa sáng: Khoai lang + cafe sữa không đường và trái cây. 

Bữa trưa: Rau trộn, bổ sung đạm và protein. 

Bữa tối: Chỉ ăn trái cây, bưởi, cam và các loại ngũ cốc trước khi đi ngủ. 

Những thực phẩm chứa nhiều chất béo, mỡ động vật được nàng á hậu loại bỏ tối đa. Thay vì uống trà sữa như trước, Thủy Tiên sẽ chọn uống nước lọc, ép trái cây hoặc trà lipton. Cô nàng cũng luôn bổ sung nhiều rau xanh cũng như hạn chế đồ ăn cay nóng trong mỗi bữa ăn.

Bị miệt thị ngoại hình, Á hậu 2 Thủy Tiên giảm 32 kg ngoạn mục-4

Thủy Tiên cho biết, nếu bạn là một cô nàng có phần đùi "quá khổ" và mỡ tích tụ nhiều phần eo, trước tiên hãy thay đổi chế độ dinh dưỡng rồi sau đó mới bổ sung tập luyện để xuống cân một cách tốt nhất. 

Nhìn lại hành trình ''lột xác'' đáng ngưỡng mộ của bản thân, đến cả Thủy Tiên còn không tin vào nỗ lực chính mình. Giờ đây, cô nàng sở hữu thân hình chuẩn chỉnh với số đo ba vòng 89-65-98 cm, vòng eo thon thả, săn chắc.

Bị miệt thị ngoại hình, Á hậu 2 Thủy Tiên giảm 32 kg ngoạn mục-5

Bị miệt thị ngoại hình, Á hậu 2 Thủy Tiên giảm 32 kg ngoạn mục-6

Bị miệt thị ngoại hình, Á hậu 2 Thủy Tiên giảm 32 kg ngoạn mục-7
Vóc dáng hiện tại của Thủy Tiên trở thành nguồn cảm hứng cho các chị em mũm mĩm muốn thay đổi ngoại hình.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-miet-thi-ngoai-hinh-a-hau-2-thuy-tien-giam-32-kg-ngoan-muc-n-311194.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giảm cân

Tin tức mới nhất