Bị miệt thị vì thẩm mĩ, Lương Bằng Quang bức xúc: 'Các bạn được phen hả hê vì làm cho một thằng mà các bạn ghét trở nên xấu xí'

Nam ca sĩ Lương Bằng Quang đã có những dòng phản bác đầy tức giận trước sự chỉ trích của anti fan.

Cách đây không lâu, nam ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang công khai những hình ảnh phẫu thuật thẩm mĩ của mình trên trang cá nhân khiến công chúng bất ngờ. Bên cạnh những lời thăm hỏi của bạn bè, Lương Bằng Quang nhận phải khá nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng. Điều này khiến nam ca nhạc sĩ khá bức xúc.

Bị miệt thị vì thẩm mĩ, Lương Bằng Quang bức xúc: Các bạn được phen hả hê vì làm cho một thằng mà các bạn ghét trở nên xấu xí-1
Lương Bằng Quang chia sẻ bản thân bị các anti fan tấn công dữ dội chỉ vì phẫu thuật thẩm mĩ.

Anh chia sẻ một dòng trạng thái trên Facebook với sự trách móc: "Đặt trường hợp không phải là Quang mà là một người mắc chứng tâm lý 'nhạy cảm' miệng đời mà đọc những câu đại loại như :

Thằng này hết thời nên làm trò cho hot lại

Mặt xấu rồi thì làm dao kéo sẽ ghê lắm

1 cặp bá dơ lăng xê nhau

Đua đòi, già rồi bày đặt

... và nhiều lắm comment trên kênh youtube của Quang. Thì chắc vết thương sẽ rất dễ nhiễm trùng và xấu xí thật luôn, mang dị tật suốt đời.

Và các bạn được phiên hả hê vì làm cho một thằng mà các bạn ghét trở nên xấu xí lúc thằng đó đang yếu ớt và cần sự động viên tin thần".

Bị miệt thị vì thẩm mĩ, Lương Bằng Quang bức xúc: Các bạn được phen hả hê vì làm cho một thằng mà các bạn ghét trở nên xấu xí-2
Nhiều bạn bè và fan đã động viên Lương Bằng Quang nên mặc kệ người ta nói, tập trung an dưỡng

Qua những dòng Lương Bằng Quang viết có thể hình dung, anh đang chịu sức ép nặng nề từ sự chê bai và xúc xiểm từ cư dân mạng, đặc biệt là các anti fan. Tuy nhiên, không ít bạn bè và fan của nam ca nhạc sĩ đã để lại bình luận bênh vực và trấn an, mong anh mau lành vết mổ và sớm trở lại với âm nhạc.

Theo Người Lao Động


Lương Bằng Quang Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao