Bị miệt thị vì từng làm gái, Lan trong 'Quỳnh Búp Bê' đáp trả: 'Cave cũng có tư cách của cave'

Bị người trong làng dị nghị vì quá khứ làm gái, Lan không những không sợ mà còn cho những người này một trận và thẳng thừng tuyên bố: "Cave cũng có tư cách của cave".

Trong tập 16 của Quỳnh Búp Bê, vào ngày giỗ đầu của Cảnh, Quỳnh (Phương Oanh) bất ngờ nhận được tin Lan (Thanh Hương) chuẩn bị lấy chồng. Vì sợ chuyện quá khứ bị lộ, Lan đã tổ chức đám cưới nhanh chóng, bỏ qua nhiều nghi lễ.

Tuy nhiên, mọi việc lại không như mong muốn, vào đúng ngày cưới, quá khứ của Lan bị nhà trai biết được, đám cưới hủy vào phút chót. Gia đình sau khi biết sự thật đã nổi cơn thịnh nộ, bố Lan thậm chí bị đột quỵ phải đi cấp cứu.

Không chỉ mắng chửi Lan mà cả gia đình còn chối bỏ và đuổi cô khỏi nhà. Lan rơi vào tuyệt vọng vì bị cha mẹ chửi rủa, em gái rẻ rúng. 

Trong trích đoạn tập 17, khi nghe mọi người miệt thị việc mình từng làm gái, Lan đã thẳng thừng tuyên bố: "Cave cũng có tư cách của cave". Dù từng có ý định tự tử vì bị người thân ruồng bỏ nhưng sau tất cả, Lan vẫn là "chị đại" mạnh mẽ và kiên cường, dám đối mặt với dèm pha để sống cuộc đời mới.

Bị miệt thị vì từng làm gái, Lan trong Quỳnh Búp Bê đáp trả: Cave cũng có tư cách của cave-1

Bị miệt thị vì từng làm gái, Lan trong Quỳnh Búp Bê đáp trả: Cave cũng có tư cách của cave-2

Trong khi đó, Quỳnh vẫn chưa hết đau khổ khi nhớ về những chuyện đã qua, từ việc cô bị bố dượng cưỡng hiếp đến mang thai, quãng thời gian làm gái ở Thiên Thai và đặc biệt là cái chết của Cảnh và con trai. 

Bị miệt thị vì từng làm gái, Lan trong Quỳnh Búp Bê đáp trả: Cave cũng có tư cách của cave-3

Quỳnh cũng chứng kiến Đào (Quỳnh Kool) tỏ thái độ khinh thường chị gái dù nhiều lần Lan phải chạy vạy để có tiền gửi về cho em ăn học và mua thuốc cho bố.

Bị miệt thị vì từng làm gái, Lan trong Quỳnh Búp Bê đáp trả: Cave cũng có tư cách của cave-4

Vì quá phẫn uất trước sự ngang ngược của Đào, Quỳnh đã giơ tay định tát nhưng bị Lan ngăn cản. Như vậy là sau nhiều đắng cay, những tưởng Lan và Quỳnh có thể làm lại cuộc đời nhưng chính miệng lưỡi thế gian lại khiến cho họ rơi vào một bể khổ khác.

Tập 17 của Quỳnh Búp Bê sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 15/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 


Quỳnh búp bê Thanh Hương

Tin tức mới nhất