Hé lộ chân dung người đàn ông khiến My 'Sói' đánh ghen em gái Lan 'Cave'

Mạnh Quân - nam diễn viên nổi tiếng qua vai diễn Quyết đại ca trong bộ phim sitcom "5S Online" sẽ đảm nhận vai Kiên - bồ của My "Sói".

Sau khi Thiên Thai sụp đổ, bố con lão Cấn bị bắt, My "Sói" (Thu Quỳnh) đã đi theo Phú - một "tú ông" nổi tiếng trong giới mại dâm.

Cùng với đó là một loạt nhân vật mới xuất hiện, bao gồm Đào (Quỳnh Kool) - em gái Lan và Kiên (Mạnh Quân) - bồ của My "Sói".

Trong đoạn clip hậu trường của Quỳnh Búp Bê mới được tiết lộ, My đã hẹn Đào ra gặp mặt, tra hỏi về mối quan hệ giữa em gái Lan và Kiên. Cô ả không giữ được bình tĩnh và lao vào đánh Đào tới tấp.

Đúng lúc này, Kiên xuất hiện, bảo Đào chạy đi, còn mình thì lao vào bóp cổ My và liên tục nói: "Tao nhịn mày lâu quá rồi".

Hé lộ chân dung người đàn ông khiến My Sói đánh ghen em gái Lan Cave-1

Vai diễn trong Quỳnh Búp Bê đánh dấu sự trở lại của Mạnh Quân trên màn ảnh kể từ sau khi kết hôn. Lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện trên truyền hình là đảm nhận vai Tuấn trong Nhật ký Vàng Anh - series phim sitcom từng "gây bão" trên VTV3.

Sau một khoảng thời gian dài, Mạnh Quân đã trở thành một hot boy, vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng đầy lặng lẽ. Năm 2014, anh thu hút sự chú ý của khán giả với bộ phim sitcom 5S Online

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh Kool Quỳnh búp bê Thu Quỳnh Mạnh Quân 5s Online

Tin tức mới nhất