Bị Miko Lan Trinh gọi là 'khuyết tật', bạn trai chuyển giới nói gì?

Kenji cho rằng lời nhắc nhở của Cát Tường và mọi người là hoàn toàn đúng. Miko Lan Trinh là người bộc trực, có gì nói đấy, nên khi dùng từ như vậy rất nguy hiểm.

Ngày 3/11, Miko Lan Trinh gây chú ý khi chia sẻ clip có sự xuất hiện của bạn trai chuyển giới và MC Cát Tường. Trong đoạn clip, bà mối của Bạn muốn hẹn hò đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình yêu vượt qua mọi rào cản của cặp đôi. 

Song điều khiến mọi người đặc biệt chú ý là việc Cát Tường lên tiếng nhắc nhở Lan Trinh, khi đàn em gọi vui bạn trai là "khuyết tật". Bà mối của Bạn muốn hẹn hò thấy buồn lòng khi đàn em gọi người yêu như vậy. Theo Cát Tường, từ ngữ đó khá nhạy cảm vì Kenji vốn là người lành lặn. 


Miko Lan Trinh bị Cát Tường nhắc nhở khi gọi bạn trai chuyển giới là "khuyết tật".

Ngay sau đó, trên mạng xã hội cũng xảy ra tranh luận gay gắt khi Miko Lan Trinh công khai trưng cầu dân ý: "Miko tạm gọi là 'khuyết tật', như vậy có sai không? Mọi người cho Miko biết ý kiến nhé".

Số đông nhận định Cát Tường phân tích không sai và Miko Lan Trinh nên nghe theo lời đàn chị, bởi theo họ "không ai thích bị gọi là khuyết tật cả".

Trước những luồng ý kiến đa chiều, nhân vật chính Kenji - bạn trai Miko Lan Trinh - đã lên tiếng bàn luận. Anh cho rằng lời nhắc nhở của mọi người hoàn toàn đúng. Miko Lan Trinh là người bộc trực, có gì nói đấy, nên khi dùng từ như vậy rất nguy hiểm.

Nếu câu nói đó rơi vào một người tốt thì không sao, nhưng nếu gặp người xấu thì hậu quả sẽ khôn lường, khiến mọi người có cái nhìn méo mó về Miko Lan Trinh. Kenji hứa sẽ cùng bạn gái trau dồi, học hỏi nhiều về dùng câu từ trong giao tiếp.

Bị Miko Lan Trinh gọi là khuyết tật, bạn trai chuyển giới nói gì?-1Bị Miko Lan Trinh gọi là khuyết tật, bạn trai chuyển giới nói gì?-2Bị Miko Lan Trinh gọi là khuyết tật, bạn trai chuyển giới nói gì?-3
Cát Tường dành sự cảm thông cho bạn trai Miko Lan Trinh.

"Những người trưởng thành và cả những người yêu thương mình, hiểu mình, thì họ không trách vì vốn dĩ cũng biết ý mình muốn nói gì. Nhưng cũng tình huống này mà rơi vào tay người ghét mình, muốn hãm hại mình hoặc không phải người tốt như chị Tường và ekip của chị ấy, câu chuyện cũng có thể đã đi rất xa và thậm chí người yêu em sẽ vô tình trở thành kẻ xấu.

Câu chuyện có thể đã bị cắt ghép, dàn dựng theo hướng không tốt và đưa đến cho người xem cái nhìn méo mó về Miko. Em cũng khổ tâm với bà nhỏ nhà em lắm, cứ phải nhắc hoài, thật quá cũng không hẳn đã tốt, nhưng tụi em hứa sẽ trau chuốt, học hỏi nhiều thêm ạ", bạn trai Miko Lan Trinh chia sẻ.

Bị Miko Lan Trinh gọi là khuyết tật, bạn trai chuyển giới nói gì?-4Bị Miko Lan Trinh gọi là khuyết tật, bạn trai chuyển giới nói gì?-5
Bình luận của bạn trai nữ ca sĩ.

Miko Lan Trinh công khai tình cảm với chàng trai chuyển giới Kenji thời gian gần đây. Anh kém cô 5 tuổi, từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý của nữ ca sĩ.

Thời điểm công khai yêu Miko Lan Trinh, Kenji nhận nhiều ý kiến trái chiều. Anh bị cho rằng "đến với Lan Trinh vì tiền", thậm chí bị đồn "giả vờ quen nhau để PR, không phải tình cảm thật".

Bị Miko Lan Trinh gọi là khuyết tật, bạn trai chuyển giới nói gì?-6

Vượt lên tất cả, cả hai vun vén tình yêu, thậm chí không ngại tổ chức đám cưới khi tình cảm chín muồi. Không chỉ đón nhận lời chúc phúc từ bên ngoài, Lan Trinh - Kenji giờ đây cũng nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Vừa qua, bố mẹ Lan Trinh đã đích thân mang đồ ăn đến bệnh viện, gửi cho bạn trai chuyển giới của con gái khi phẫu thuật cắt ngực, sau thời gian gay gắt phản đối mối quan hệ.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-miko-lan-trinh-goi-la-khuyet-tat-ban-trai-chuyen-gioi-noi-gi-n-241076.html

Miko Lan Trinh Cát Tường chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao