Bị mù quyết làm tú bà để mưu sinh

Bản thân bị mù không lao động được, Mai nảy sinh ý định tổ chức mua bán dâm để lấy tiền tiêu xài.

Ngày 11/3, VKSND thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) đã truy tố Nguyễn Thị Ngọc Mai (sinh năm 1957, ngụ Ngã Bảy) về tội Chứa mại dâm.

Đêm ngày 15/1/2012, Công an thị xã Ngã Bảy kiểm tra và bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm tại nhà của Mai cùng các tang vật. Quá trình điều tra, Mai khai nhận do bị mù cả hai mắt không lao động được nên đã nảy sinh ý định chứa gái mại dâm để kiếm tiền tiêu xài từ năm 2007. Mai mua màn về ngăn căn nhà của mình, chia ra thành 2 phòng để cho những kẻ mua bán dâm hoạt động.



Mai quy định, nếu đi “tàu nhanh” thì lấy 20.000 đồng một lượt, còn nếu qua đêm thì lấy 50.000 đồng một đêm. Lúc đầu, Mai hoạt động cầm chừng do ít khách nhưng từ tháng 8/2011 đến ngày bị bắt quả tang thì liên tục thực hiện hành vi tổ chức mua bán dâm. Các "gái bán hoa" khai nhận, giá mỗi lần qua đêm là 500.000 đồng một người, các cô sẽ trả tiền phòng cho Mai.

Ngoài ra, Mai còn khai nhận có cho một cô gái chưa đủ 16 tuổi do một tú bà khác gửi ở trọ tại nhà mình bán dâm nhưng không xác định được người mua dâm. Do Mai bị mù cả hai mắt, không nhận biết được độ tuổi thật của cô gái dưới 16 tuổi nên cơ quan điều tra không xem xét trách nhiệm của Mai về tội Chứa mại dâm đối với trẻ em (có khung hình phạt lên đến 20 năm tù).

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất