Bị ném đá vì chụp ảnh thân thiết với gái lạ, Đạt Villa lên tiếng

Động thái mới của Đạt Villa đang thu hút nhiều sự chú ý.

Chuyện tình của TikToker Đạt Villa và bạn gái người Indonesia Vidhia nhận được rất nhiều sự quan tâm thời gian qua. Tuy nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng đó cũng là vô số những rắc rối và ồn ào.

Sau khi bị đào bới quá khứ đã có con riêng 7 tuổi, mới đây Đạt Villa tiếp tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi xuất hiện thân thiết bên cạnh một cô gái khác trong lúc Vidhia đang ở xa.

Bị ném đá vì chụp ảnh thân thiết với gái lạ, Đạt Villa lên tiếng-1
Đạt Villa và Vidhia là cặp đôi nhận được rất nhiều sự yêu mến

Theo đó, các fan yêu mến couple Đạt Villa - Vidhia đang truyền tay nhau loạt ảnh Đạt Villa đi chơi cùng nhóm bạn. Đáng chú ý là trong đó có khoảnh khắc một gái xinh ngồi sát bên dựa vai nam idol "tóp tóp" một cách rất tình tứ.

Bị ném đá vì chụp ảnh thân thiết với gái lạ, Đạt Villa lên tiếng-2
Đạt Villa gây tranh cãi vì khoảnh khắc cho gái xinh "nương tựa" khi chụp ảnh

Được biết, cô gái này là Bún Bò (tên thật Thu Thủy) - cũng là một TikToker với hơn 470k lượt follow và chơi khá thân với Đạt Villa. Dẫu vậy, một bộ phận netizen và fan couple vẫn tỏ ra không hài lòng.

Nhiều người cho rằng hành động dựa vai này rất dễ gây hiểu lầm, nhất là khi Đạt Villa và Vidhia hiện đang phải yêu xa. Vidhia ở Indonesia nếu thấy bạn trai mình thân thiết với cô gái khác có lẽ sẽ cảm thấy tủi thân, chạnh lòng.

Một số cho rằng Bún Bò nên biết giữ ý, vì thực tế đây không phải lần đầu tiên cô nàng có hành động thân mật như vậy với Đạt Villa.

Một số khác lại khẳng định người cần cẩn thận là Đạt Villa. Bản thân Đạt Villa đã có bạn gái thì nên chủ động giữ khoảng cách với người khác giới, kể cả là bạn thân.

Bị ném đá vì chụp ảnh thân thiết với gái lạ, Đạt Villa lên tiếng-3
Trong một lần đi chơi khác, Bún Bò cũng từng nắm tay Đạt Villa rất thân thiết

Mới nhất, trên trang cá nhân của mình, Đạt Villa vừa có động thái được cho là có liên quan. Tuy không nhắc trực tiếp đến sự việc song qua câu chữ, không khó để nhận ra Đạt Villa đang ngầm lên tiếng về khoảnh khắc gây tranh cãi kể trên.

"Tôi sẽ làm gì mà tôi muốn. Tôi không quan tâm anti đang nghĩ gì. Các bạn càng nói tôi lại càng muốn làm ngược lại. Xin đừng áp đặt cuộc đời tôi. Xin lỗi tôi thích làm ngược lại…", Đạt Villa viết.

Bên dưới phần comment, Đạt Villa thậm chí còn tuyên bố đanh thép: "Tôi không sai tôi không sợ ai".

Bị ném đá vì chụp ảnh thân thiết với gái lạ, Đạt Villa lên tiếng-4
Đạt Villa khẳng định mình không sai nên không cần sợ ai

Động thái của Đạt Villa nhận về nhiều sự ủng hộ của mọi người. Ai nấy đều tin rằng Đạt Villa và Vidhia đã phải trải qua không ít khó khăn mới đến được với nhau nên cả hai nhất định sẽ vô cùng trân trọng mối quan hệ này.

Bên cạnh đó, bạn thân dựa vai chụp ảnh thực chất cũng không phải chuyện gì quá to tát.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-nem-da-vi-chup-anh-than-thiet-voi-gai-la-trong-luc-xa-ban-gai-vidhia-dat-villa-len-tieng-toi-khong-sai-toi-khong-so-ai-162221104154850578.htm

Đạt Villa hot tiktok

Tin tức mới nhất