Bị ném đá vì toàn đăng ảnh hở bạo, Ngân 98 mỉa mai: 'Kẻ giật chồng mới đáng lên án'

"Mấy người mặc kín mà đi giật chồng, cướp bồ người khác thì mới đáng lên án', quan điểm của người tình Lương Bằng Quang.

Chắc hẳn nhiều người chẳng còn lạ lẫm với trang phục hở bạo của Ngân 98. Hiếm hoi lắm trên trang cá nhân, cư dân mạng mới nhìn thấy một khoảnh khắc "kín như bưng" của hot girl gốc Bình Định.

Cũng chính từ phong cách ăn mặc của mình, cô nàng thu về kha khá antifan. Họ liên tục mỉa mai "hot girl ngực khủng" dùng chiêu trò, khoe thân để được nổi tiếng.

Bị ném đá vì toàn đăng ảnh hở bạo, Ngân 98 mỉa mai: Kẻ giật chồng mới đáng lên án-1

Trước những phản ứng trái chiều của dân mạng, ban đầu 9X chỉ nhẹ nhàng đáp trả: "Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan.

Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Bị ném đá vì toàn đăng ảnh hở bạo, Ngân 98 mỉa mai: Kẻ giật chồng mới đáng lên án-2

Nhưng đôi khi vì bị chỉ trích quá nhiều, cô nàng có những phản pháo gắt hơn. Điển hình như cách đây ít ngày, "hot girl ngực khủng" đã đăng một clip nói rõ chuyện "thích mặc hở".

"Nhiều người ngộ lắm, cứ thấy Ngân ăn mặc gợi cảm chút xíu là chửi, chửi tới cha tới mẹ người ta luôn vậy đó. Mà trong khi Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi, chứ Ngân không hề cướp chồng hay giật bồ của ai hết", cô nói.

Bị ném đá vì toàn đăng ảnh hở bạo, Ngân 98 mỉa mai: Kẻ giật chồng mới đáng lên án-3

Qua đây cô cũng khẳng định đừng nên trông mặt mà bắt hình dong bởi không phải cứ khoe da thịt là không đàng hoàng và người ăn mặc kín đáo sẽ sống tử tế.

Bị ném đá vì toàn đăng ảnh hở bạo, Ngân 98 mỉa mai: Kẻ giật chồng mới đáng lên án-4

"Mấy người ăn mặc kín đáo mà giật chồng, cướp bồ người khác hay làm chuyện gì xấu thì mọi người mới chửi được. Còn Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi", bạn gái Lương Bằng Quang nói thêm.

9X cũng cho hay, những người chửi mình thường là hội chị em, đủ mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, "thánh nữ ngực đẹp" (biệt danh Ngân 98 tự phong) chọn cách không bận tâm bởi cô yêu thân hình, vóc dáng của mình nên muốn khoe với mọi người.

Bị ném đá vì toàn đăng ảnh hở bạo, Ngân 98 mỉa mai: Kẻ giật chồng mới đáng lên án-5

"Xin đừng buông lời chửi bới, những ai không thích Ngân có thể lướt qua, không xem hình ảnh hay video mà Ngân đăng tải", Ngân 98 chia sẻ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-phan-phao-gat-khi-bi-nhuc-ma-chuyen-an-mac-ho-hang-n-241249.html

Ngân 98 Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao