Bị ngầm tố 'đã là người thứ 3 lại còn cướp bát cơm', Hoa hậu Kỳ Duyên phản ứng ra sao?

Gấp rút nhận lời tham dự cuộc thi Miss Eco International 2018, Thư Dung thừa nhận mục đích muốn nổi tiếng hơn một Hoa hậu Việt Nam coi thường cô.

Sau khi đoạt giải Á quân cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam, người mẫu Thư Dung đoạt quyền tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Eco International 2018. Người đẹp chỉ có 10 ngày để chuẩn bị cho đấu trường này và hiện đã hoàn tất thủ tục xin cấp phép.

Trước ngày lên đường, nữ người mẫu bất ngờ chia sẻ lý do khiến cô gấp rút nhận lời tham dự Miss Eco International 2018 dù không có nhiều thời gian chuẩn bị. Thư Dung khẳng định một trong những mục đích đi thi là muốn nổi tiếng hơn một Hoa hậu Việt Nam từng coi thường cô. 


Thư Dung (thứ hai từ phải sang) sẽ dự thi Miss Eco International 2018.

Chia sẻ với báo chí về Hoa hậu Việt Nam từng coi thường mình, Thư Dung kể: “Tôi từng có một thời gian làm việc với vị bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng. Khi đó anh ấy mong muốn tôi, Jolie Nguyễn và bạn Hoa hậu Việt Nam ấy chụp chung một bộ hình để quảng bá thương hiệu, thế nhưng bạn ấy không chịu vì chê tôi và Jolie tên tuổi nhỏ.

Sự xuất hiện của người thứ ba ấy cũng khiến mối quan hệ giữa tôi và vị bác sĩ kia rạn nứt. Gần đây, cặp đôi ấy đang quen nhau và có những động thái quảng bá thương hiệu cho bệnh viện của anh ấy mà đáng nhẽ vị trí ấy là của tôi. Tôi đang nỗ lực để có một ngày không những ngang hàng mà tôi còn bước lên vị trí cao hơn người đẹp ấy”.


Thư Dung xác nhận bị một Hoa hậu Việt Nam coi thường và cướp mất công việc.

Khi được hỏi về tên Hoa hậu Việt Nam đã coi thường mình, Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam từ chối tiết lộ. "Tôi không muốn nêu tên người ấy, không người ta lại nghĩ tôi lợi dụng tên tuổi của họ", Thư Dung cho hay.

Mặc dù không chỉ mặt điểm tên, song những chia sẻ của nữ người mẫu khiến nhiều khán giả hướng sự chú ý tới Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên vì những chi tiết trùng hợp.

Thời gian qua, người đẹp họ Nguyễn vướng tin đồn hẹn hò Chiêm Quốc Thái - bác sĩ khá nổi tiếng trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên cũng đóng vai trò là đại sứ thương hiệu cho bệnh viện của bác sĩ này.


Thư Dung đang ngầm tố cáo hoa hậu Kỳ Duyên?

Trước sự việc trên, 2Sao.vn đã liên lạc với phía Kỳ Duyên để lắng nghe phản hồi. Tuy nhiên, quản lý của hoa hậu khẳng định sẽ không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào về tin đồn này. 
 


Tú Trương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-ngam-to-da-la-nguoi-thu-3-lai-con-cuop-bat-com-hoa-hau-ky-duyen-phan-ung-ra-sao-n-150529.html

Á hậu Thư Dung Jolie Nguyễn Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao