Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Bị nghi bóng gió Diệp Lâm Anh, Thu Hoài nói gì?

Giữa ồn ào hôn nhân Diệp Lâm Anh, việc Thu Hoài đăng status nhắc tới ngoại tình - tiểu tam thu hút sự quan tâm của dư luận.

Chiều 15/1, Thu Hoài đăng đàn bày tỏ quan điểm cá nhân về chuyện đàn ông ngoại tình và người phụ nữ bị gắn mác "tiểu tam", phá gia đình người khác.

Bị nghi bóng gió Diệp Lâm Anh, Thu Hoài nói gì?-1
Thu Hoài.

"Tiểu tam, trà xanh, con giáp thứ 13 hễ nhắc tới những từ này, đám đông mặc định ngay nó chỉ một người phụ nữ xen vào hạnh phúc cặp đôi khác. Ủa vậy nếu trong trường hợp kẻ xen vào là đàn ông, người ta sẽ dùng từ gì để gọi?", Thu Hoài chia sẻ.

Nữ doanh nhân cũng khẳng định, không ai có thể ngoại tình một mình và không có một mối quan hệ vụng trộm nào đến từ một phía. 

"Bên cạnh những người đàn bà hư hỏng luôn là những gã đàn ông thích trăng hoa, phía sau những mối quan hệ ngoài luồng luôn là 2 kẻ sai lầm, chứ không thể nào là một. Nhưng tại sao chỉ đàn bà bị xướng tên trong những câu chuyện ê chề đó?", Thu Hoài bày tỏ.

Dù không chỉ đích danh ai hay sự việc nào, song bài đăng của nữ doanh nhân khiến nhiều người nghĩ tới ồn ào hôn nhân của vợ chồng Diệp Lâm Anh thời gian qua.

Bị nghi bóng gió Diệp Lâm Anh, Thu Hoài nói gì?-2
Bài viết của Thu Hoài đăng tải vào ngày 15/1.

Bị nghi bóng gió Diệp Lâm Anh, Thu Hoài nói gì?-3
Cô bị nghi ẩn ý hôn nhân Diệp Lâm Anh. 

Bị nghi bàn luận chuyện đời tư đồng nghiệp, trưa 16/1, Thu Hoài chính thức lên tiếng đính chính. 

Nữ doanh nhân cho biết, bài viết trên nằm trong khuôn khổ cuốn sách của cô, đã có từ khá lâu. Nhân vật người đàn ông ngoại tình trong bài viết, Thu Hoài không muốn ám chỉ cụ thể một người mà viết chung cho tất cả. 

"Đây là một bài viết có từ khá lâu và nằm trong khuôn khổ cuốn sách thứ 2 của Hoài. Nhân vật người đàn ông ngoại tình trong bài viết, Hoài không muốn ám chỉ một người cụ thể, mà viết chung cho tất cả.

Đó chỉ là một lát cắt cuộc sống dưới góc nhìn của Hoài - một người thích đọc sách và viết lách. Để người quen hay bạn bè, độc giả, nếu có yêu thương theo dõi Facebook của Hoài thì sẽ thấy được có một phần câu chuyện, trải nghiệm của mình trong đó.

Bị nghi bóng gió Diệp Lâm Anh, Thu Hoài nói gì?-4

Trước giờ, Hoài chưa từng ngại ngần bất cứ một phiền phức, rắc rối nào. Nhưng trong cuộc sống thường ngày, Hoài cũng mong sẽ nhận về những bình yên, nhẹ nhàng và đồng cảm.

Bởi vậy nên nếu có thể, xin hãy cứ đọc những gì Hoài viết như một trang sách nhỏ - nơi Hoài kể những câu chuyện buồn vui theo cách mình nhìn, bạn nhé!

P/s: Khi cần lên tiếng, Hoài chắc chắn vẫn sẽ không im lặng. Bởi Hoài có thấy, cuộc sống này không tệ đi bởi kẻ xấu, mà bởi sự lặng im của phần còn lại. Nhưng đúng lúc, đúng người và đúng chuyện, đó là cách Hoài cũng đang tự dặn mình. Cuối tuần bình an nhé mọi người", Thu Hoài cho hay.

Bị nghi bóng gió Diệp Lâm Anh, Thu Hoài nói gì?-5Bị nghi bóng gió Diệp Lâm Anh, Thu Hoài nói gì?-6
Thu Hoài lên tiếng đính chính, tránh sự việc đi xa.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-nghi-bong-gio-hon-nhan-diep-lam-anh-thu-hoai-noi-gi-n-292821.html

Thu Hoài Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn