Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?

Hình ảnh Diệp Lâm Anh rạng rỡ, hạnh phúc bên bố mẹ và anh chị em nhà chồng khiến bao người phải tiếc nuối.

Những ngày qua, showbiz Việt xôn xao khi Diệp Lâm Anh xác nhận hôn nhân đổ vỡ, ôm theo con cái ra khỏi nhà chồng.

Bên cạnh diễn biến ở hiện tại, nhiều người cũng không khỏi tiếc nuối cho gia đình êm ấm, được bố mẹ chồng yêu thương của cô.

Trước khi đổ vỡ hôn nhân, Diệp Lâm Anh từng có quãng thời gian hạnh phúc với tổ ấm của mình. Không chỉ được ông xã cưng chiều, cô còn được gia đình chồng yêu thương, quan tâm hết mực.

Hình ảnh Diệp Lâm Anh rạng rỡ, hạnh phúc bên bố mẹ và các anh chị em nhà chồng từng khiến bao người ngưỡng mộ. 

Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-1
Bố mẹ chồng Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-2Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-3Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-4Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-5Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-6Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-7
Ở mọi khoảnh khắc, nàng dâu luôn là tâm điểm bên gia đình chồng.

Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-8
Hành động vòng tay ôm của mẹ chồng cho thấy Diệp Lâm Anh là nàng dâu rất được lòng.

Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-9Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-10
Trong những bữa tiệc, vợ chồng Diệp Lâm Anh thường xuyên ghi lại khoảnh khắc vui vẻ cùng bố mẹ.

Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-11Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-12
Không chỉ mẹ chồng, bố chồng Diệp Lâm Anh cũng rất yêu thương con dâu và các cháu.

Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-13
Tổ ấm viên mãn của Diệp Lâm Anh làm bao người ngưỡng mộ.

Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-14Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-15Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-16Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-17Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-18
Diệp Lâm Anh xóa tan định kiến mẹ chồng - nàng dâu, cô giống như con gái của bà.

Không chỉ bên nhau lúc an yên, Diệp Lâm Anh còn được mẹ chồng hậu thuẫn, hàn gắn khi hôn nhân lục đục, vướng nghi án có kẻ thứ ba.

Bà đã trực tiếp ra mặt bảo vệ con dâu trước truyền thông vào đầu tháng 11/2021. Khẳng định vợ chồng con chưa ly hôn, bà cũng cho biết Diệp Lâm Anh vẫn là dâu con trong gia đình.

Về phía mình, Diệp Lâm Anh cũng cho thấy sự trân trọng với gia đình chồng. Bất chấp những vấn đề khác trong cuộc sống, tối 3/12/2021, cô chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật mẹ chồng cùng lời chúc ngọt ngào: "Happy Birthday mẹ Vân xinh đẹp. Cả nhà yêu bà nội nhiều ạ".

Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-19
Mặc cho hôn nhân với Đức Phạm đang bế tắc, Diệp Lâm Anh và mẹ chồng vẫn vui vẻ bên nhau.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm từng có quãng thời gian xây dựng hạnh phúc. Dù đã cố gắng giấu kín chuyện buồn để cứu vãn hôn nhân, nhưng việc chồng vẫn thoải mái qua lại với người thứ ba đã trở thành giọt nước làm tràn ly khiến chân dài không thể chịu đựng tiếp, quyết định dứt áo ra đi.

Theo Diệp Lâm Anh chia sẻ, cô từng đi gặp trực tiếp người thứ ba để nói chuyện, giải quyết mọi vấn đề. Thế nhưng đối phương hoàn toàn không để tâm tới lời lẽ Diệp Lâm Anh, vẫn ngang nhiên qua lại với chồng cô.

Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-20
Vợ chồng Diệp Lâm Anh tới hiện tại vẫn chưa hề ly hôn.

Nhiều người cho rằng người thứ ba được nhắc tới trong câu chuyện là Quỳnh Thư, khi cô bị soi nhiều bằng chứng hẹn hò chồng đồng nghiệp.

Sau thời gian lấp lửng, Quỳnh Thư đã mở lời. Cụ thể, khi bị người quen quay lưng vì chuyện tiểu tam, Quỳnh Thư nhắn nhủ: "Khi nào anh biết hết sự tình thì hãy phán xét anh nhé. Vì sĩ diện người đàn ông mà không muốn phanh phui mọi thứ. Mong anh hãy tìm hiểu kỹ hơn, đừng hùa theo số đông và dự luận khi chưa hiểu rõ được hết sự tình".

Diệp Lâm Anh được bố mẹ chồng yêu thương cỡ nào?-21

Về phía Diệp Lâm Anh, sau khi rời khỏi nhà chồng, cùng các con sống ở một căn chung cư.

Chân dài cho biết chồng đề nghị chia đôi con, đồng thời muốn toàn quyền quản lý thương hiệu trà sữa mà cả hai mất nhiều năm gây dựng, phát triển.

Dù lo lắng chuyện "mẹ kế con chồng" trong tương lai, nhưng trước sự cương quyết của chồng, Diệp Lâm Anh sẽ chấp nhận việc có thể không được toàn quyền nuôi 2 con.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-duoc-bo-me-chong-yeu-thuong-co-nao-n-292721.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn