Bị nghi 'cà khịa' đàn chị Cát Phượng, Trấn Thành nói gì?

Trấn Thành mong khán giả bớt liên kết các sự việc, vì như vậy sẽ rất tội cho anh...

Sáng 21/12, Trấn Thành đăng ảnh hội ngộ bạn bè và người thầy - NSND Việt Anh. Đính kèm là dòng trạng thái thể hiện sự ngưỡng mộ cũng như biết ơn của nam MC đối với ngôi sao gạo cội.

"Mỗi lần gặp thầy là mỗi lần em ngộ ra được thêm nhiều điều. Người đàn ông tri thức, uyên bác, thông minh và đầy tính nghệ sĩ này đã cho tôi rất nhiều nguồn cảm hứng để tiếp tục phấn đấu với nghề", Trấn Thành viết. 

Bị nghi cà khịa đàn chị Cát Phượng, Trấn Thành nói gì?-1
Trấn Thành và đồng nghiệp hội ngộ NSND Việt Anh.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nam MC nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Bên cạnh bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ tình thầy trò, một số cư dân mạng bất ngờ gọi tên Cát Phượng. Họ nghi Trấn Thành có ý "cà khịa" Cát Phượng vì lùm xùm của đàn chị và NSND Việt Anh thời gian qua.

Trước những bình luận không mấy tích cực, ông xã Hari Won lập tức lên tiếng đính chính. Anh khẳng định thầy trò gặp nhau chỉ để hàn huyên tâm sự, không có bất cứ ý đồ xấu nào.

"Mọi người ơi, đây là thầy trò nhớ nhau, gặp nhau hàn huyên tâm sự, và chúc mừng thầy mới nhận danh hiệu NSND.

Các bạn đừng suy diễn, hay nghĩ Xìn đang cà khịa người khác, tội tui. Tui đăng rất vô tư, không có ý gì với ai cả vì mấy hôm nay không theo dõi thời sự. Thấy mấy bạn comment quá tui mới tìm hiểu, mới biết nên cũng thấy ngại ghê. Không phải như các bạn nghĩ nhé, làm ơn đừng suy diễn", Trấn Thành bộc bạch. 

Bị nghi cà khịa đàn chị Cát Phượng, Trấn Thành nói gì?-2
Anh phủ nhận "cà khịa" đàn chị Cát Phượng.

Trước đó ít ngày, giữa Cát Phượng và NSND Việt Anh xảy ra vụ lùm xùm lớn. Nguyên nhân xuất phát từ việc ngôi sao gạo cội không hài lòng cách ứng xử của dàn nghệ sĩ Việt với gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài, mà ở đây Cát Phượng là người đại diện trao đổi. 

"Nếu trang này đúng là của nghệ sĩ Việt Anh thì thưa anh, nghệ sĩ lớn tuổi không còn mấy ai, nhìn qua ngó lại còn vài người nên các em rất thương quý.

Nói tiếp về status của Nguyễn Việt Anh (nếu không phải là trang Facebook của nghệ sĩ Việt Anh). Anh bình luận nói chúng tôi ăn nói không nhẹ nhàng, ngôn từ chưa đẹp. Thưa anh, chúng tôi ăn nói ngôn từ chưa đẹp chỗ nào? Chúng tôi văng tục chỗ nào? Anh xem lại clip 1 ngàn lần vẫn không thấy chúng tôi có những lời lẽ thiếu văn hóa", Cát Phượng gay gắt.

Căng thẳng lên đỉnh điểm khi NSND Việt Anh bình luận vào bài đăng của Cát Phượng: "Trang đó của anh, Phượng ơi! Anh có sai với các em không? Xin cho anh biết anh sai!".

Bị nghi cà khịa đàn chị Cát Phượng, Trấn Thành nói gì?-3
Ồn ào Cát Phượng - NSND Việt Anh.

Sự lên tiếng của nghệ sĩ gạo cội khiến người tình Kiều Minh Tuấn nhận chỉ trích từ phía dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ diễn viên chưa thực sự bình tĩnh khi giải quyết vấn đề, cũng như có thái độ chưa chuẩn mực với người lớn tuổi. 

Cho tới 19/12, Cát Phượng chính thức lên tiếng xin lỗi NSND Việt Anh.  Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn mang 2 giả thiết cũ ra trình bày, nhằm mục đích mong đàn anh hiểu mình không có thái độ bất kính.

Bị nghi cà khịa đàn chị Cát Phượng, Trấn Thành nói gì?-4
Cát Phượng xin lỗi NSND Việt Anh.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nghi-ca-khia-cat-phuong-tran-thanh-noi-gi-n-246069.html

Chí Tài Cát Phượng Trấn Thành

Tin tức mới nhất