Hòa Minzy chia tay thiếu gia

Bị nghi 'cắm sừng' Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải nói gì?

Nói rõ về mối quan hệ với cô gái lạ, thiếu gia Minh Hải mong mọi người dừng lại lời bình luận gây hiểu nhầm về anh.

Mới đây, Hòa Minzy chính thức xác nhận chia tay bạn trai đại gia sau 5 năm gắn bó. Dù đường ai nấy đi song nữ ca sĩ và Minh Hải vẫn tôn trọng đối phương, cùng nhau chăm sóc con trai nhỏ. 

Bị nghi cắm sừng Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải nói gì?-1
Hòa Minzy và bạn trai thủa mặn nồng

Thông tin Hòa Minzy tan vỡ tình yêu khiến dư luận xôn xao. Tiếc nuối cho mối tình 5 năm của nữ ca sĩ, một bộ phận cư dân mạng tràn vào trang cá nhân của thiếu gia Minh Hải níu kéo, công kích. Thậm chí, một số "thánh soi" còn lục lại hình ảnh, truy tìm bằng chứng đặt dấu hỏi nghi ngờ anh ngoại tình. 

Khi bức hình ngồi cùng cô gái lạ hồi cuối tháng 1/2022 lọt vào tầm ngắm, để tránh sự việc bị đẩy đi xa, bố của con trai Hòa Minzy đã phải lên tiếng. 

Dưới bức ảnh, thiếu gia Minh Hải nói rõ: "Các bạn vui lòng đừng comment gây hiểu nhầm về tôi nữa. Đây là vợ của thằng em trai cả nhóm cùng đi xem bóng đá! Xin cám ơn".

Bị nghi cắm sừng Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải nói gì?-2Bị nghi cắm sừng Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải nói gì?-3
Bị nghi cắm sừng Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải nói gì?-4
Thiếu gia Minh Hải lên tiếng về nghi án ngoại tình, đi chơi với gái lạ trước khi chia tay Hòa Minzy

Trước đó, khi nói về nguyên nhân tan vỡ tình yêu, Hòa Minzy cho biết, hai người không tìm được tiếng nói chung nên quyết định cho nhau con đường riêng. Khẳng định chia tay không vì yêu xa và không phải vì người thứ 3, nữ ca sĩ mong mọi chuyện khép lại để tránh gây tổn thương tâm lý cho con. 

"Hòa và anh Hải rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc một cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Cũng để mai sau Bo lớn không đọc phải nhiều luồng ý kiến không đúng về sự kết thúc này", Hòa Minzy nói rõ.

Bị nghi cắm sừng Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải nói gì?-5

Hòa Minzy - Minh Hải công khai hẹn hò năm 2018. Nửa kia của nữ ca sĩ sinh năm 1987, là tổng giám đốc công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Anh là con trai của một đại gia nổi tiếng đất Long An.

Tháng 10/2019, Hòa Minzy và Minh Hải chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên thân mật là Bo. 

Trong những năm bên nhau, cả hai quấn quýt, vi vu khắp nơi. Nam doanh nhân từng tâm sự, anh thấy may mắn khi có được Hòa Minzy và mong cả hai sẽ hạnh phúc đến "răng long đầu bạc".

Cho tới tháng 5/2021, Minh Hải sang Australia công tác và bị mắc kẹt tại đây. Dù cách xa nhau về địa lý nhưng anh và Hòa Minzy thường xuyên kết nối qua thiết bị công nghệ.

Tuy nhiên, từ tháng 10/2021 tới nay, cặp đôi đã lộ dấu hiệu rạn nứt khi không có tương tác, lơ nhau ngay cả trong ngày lễ tình nhân Valentine.


Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-nghi-ngoai-tinh-lam-gia-dinh-tan-vo-tinh-cu-hoa-minzy-noi-gi-n-296687.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hòa Minzy chia tay thiếu gia