Hòa Minzy chia tay thiếu gia

Sao Việt động viên Hòa Minzy khi đổ vỡ mối tình 5 năm

Đan Lê, Võ Hạ Trâm, Trung Quân... gửi lời an ủi, động viên, mong Hòa Minzy sớm lấy lại cân bằng cuộc sống.

Chiều nay (19/2), Hòa Minzy chính thức xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau gần 5 năm gắn bó.

Nữ ca sĩ cho biết, do cả hai chưa đăng ký kết hôn, cũng chưa cưới hỏi nên không có ràng buộc gì sau chia tay. Hòa Minzy cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì khi đường ai nấy đi.

Về nguyên nhân tan vỡ, Hòa Minzy cho biết cả hai không còn tìm được tiếng nói chung, định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau. Dù không thể đi tiếp, song cả hai sẽ vẫn giữ quan hệ tốt, cùng nhau chăm sóc con trai chung.

Sao Việt động viên Hòa Minzy khi đổ vỡ mối tình 5 năm-1|Sao Việt động viên Hòa Minzy khi đổ vỡ mối tình 5 năm-2
Hòa Minzy - Minh Hải.

Về phía mình, thiếu gia Minh Hải nhắn nhủ mẹ của con trai: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi. Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em. Chúc em hạnh phúc".

Thông tin Hòa Minzy tan vỡ mối tình gần 5 năm khiến người thân, bạn bè, người hâm mộ, đặc biệt đồng nghiệp showbiz không khỏi tiếc nuối.

Đan Lê, Võ Hạ Trâm, Trung Quân, Bình An... đồng loạt gửi lời an ủi, động viên, mong Hòa Minzy sớm lấy lại cân bằng cuộc sống, an yên bên con trai.

Sao Việt động viên Hòa Minzy khi đổ vỡ mối tình 5 năm-3
Sao Việt động viên Hòa Minzy giữa ồn ào chia tay.

Hòa Minzy - Minh Hải công khai hẹn hò năm 2018. Nửa kia của nữ ca sĩ sinh năm 1987, là tổng giám đốc công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Anh là con trai của một đại gia nổi tiếng đất Long An.

Tháng 10/2019, Hòa Minzy và Minh Hải chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên thân mật là Bo. 

Trong những năm bên nhau, cả hai quấn quýt, vi vu khắp nơi. Nam doanh nhân từng tâm sự, anh thấy may mắn khi có được Hòa Minzy và mong cả hai sẽ hạnh phúc đến "răng long đầu bạc".

Sao Việt động viên Hòa Minzy khi đổ vỡ mối tình 5 năm-4

Cho tới tháng 5/2021, Minh Hải sang Australia công tác và bị mắc kẹt tại đây. Dù cách xa nhau về địa lý nhưng anh và Hòa Minzy thường xuyên kết nối qua thiết bị công nghệ.

Tuy nhiên, từ tháng 10/2021 tới nay, cặp đôi đã lộ dấu hiệu rạn nứt khi không tương tác với nhau, "lơ" cả ngày lễ Valentine quan trọng.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-dong-vien-hoa-minzy-khi-do-vo-moi-tinh-5-nam-n-296677.html

Võ Hạ Trâm Hòa Minzy Đan Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hòa Minzy chia tay thiếu gia