Bị nghi dàn dựng ngôn tình, cô gái trong 'Vì yêu mà đến' khẳng định 'Đó là tình cảm thật'

"Tôi tham gia chương trình là vì tình cảm thật và không có bất cứ cát-xê nào cả", Linh Đan khẳng định.

Tối 28/9, Vì yêu mà đến tập 3 chính thức lên sóng thu hút sự quan tâm lớn của khán giả xem truyền hình. Ở tập này, người xem được chứng kiến đủ mọi cung bậc cảm xúc từ hài hước đến xúc động của cô gái có tên Linh Đan (sinh năm 1996, đến từ Hải Phòng).

Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn là việc khách mời nữ Linh Đan không đến tỏ tình với các "soái ca" của chương trình mà bất ngờ níu kéo bạn trai cũ của cô - người cũng có mặt tại trường quay với tư cách khán giả.

Bị nghi dàn dựng ngôn tình, cô gái trong Vì yêu mà đến khẳng định Đó là tình cảm thật-1
Hình ảnh Linh Đan và bạn trai trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Tại trường quay, Linh Đan cho biết do ghen tuông nên cô và Ngọc Vàng (tên chàng trai) chia tay lần này là lần thứ 5. Với tư cách bạn bè, Linh Đan đã cố gắng mời Ngọc Vàng đến trường quay ủng hộ mình.

Khi bạn trai cũ nhận được lời yêu từ cô gái, anh tháo chiếc nhẫn đôi đang đeo trên tay khiến Linh Đan khóc nức nở vì thất vọng. Tuy nhiên ngay sau đó, Ngọc Vàng bất ngờ quỳ gối cầu hôn người yêu. Giây phút ấy khiến cả khán phòng và khách mời nam nhiệt tình vỗ tay ủng hộ.

Tuy nhiên sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả cho rằng cặp đôi này đang “diễn sâu” để gây sự chú ý. Ngoài ra còn có thông tin, bạn trai vì muốn giữ thể diện cho cô nên mới nhận nhẫn. Và sau buổi ghi hình, anh đã trả lại nhẫn cho Linh Đan.
 


Màn tỏ tình của Linh Đan dành cho người yêu cũ

Trước những thông tin trái chiều, mới đây Linh Đan - nhân vật nữ chính trong clip đã lên tiếng. Theo đó cô gái 21 tuổi khẳng định việc mình tham gia chương trình là vì tình cảm thật chứ không có bất cứ cát-xê nào như tin đồn. "Còn việc mọi người nghĩ như thế nào, tôi không quản được", nữ sinh trường Đại học Sân khấu Điện ảnh nói.

Linh Đan cho biết cô quen Ngọc Vàng trên mạng xã hội. Khi đó cô vẫn đang ở Hải Phòng. Chính Ngọc Vàng chính là động lực để Đan vào TP HCM sinh sống và học tập.

"Quen nhau một thời gian, do tính tôi hay ghen nên cả hai thường nảy sinh mâu thuẫn. Không ít lần tôi đòi chia tay nhưng chỉ là muốn anh ấy quan tâm đến mình hơn thôi. Tới khi anh ấy không níu kéo nữa, tôi mới chợt nhận ra mình đã mất một người vô cùng quan trọng.

Do tính tôi thôi, chứ anh ấy là người rất chung thủy. Tôi nghĩ mình cần phải làm một cái gì đó để bản thân không thấy hối hận”, Linh Đan cho biết.

Bị nghi dàn dựng ngôn tình, cô gái trong Vì yêu mà đến khẳng định Đó là tình cảm thật-2
Linh Đan cho biết do có người yêu đẹp trai nên cô thường xuyên ghen tuông

Chia sẻ về việc đăng ký tham gia chương trình, cô gái đến từ Hải Phòng cho biết bản thân rất mến mộ Karik nên đã đăng ký. “Mục đích của tôi khi tham gia 'Vì yêu mà đến' là để tỏ tình với bạn trai cũ, nên phần giao lưu cùng các khách mời nam diễn ra rất tự nhiên.

Tuy nhiên đến lúc mặc váy cưới, tôi lại thấy run vô cùng. Rất nhiều câu tôi chuẩn bị sẵn để nói với người mình yêu nhưng khi đứng trước anh ấy, tôi chẳng nhớ được gì. Rất may anh ấy đã đồng ý lời tỏ tình đó. Hiện tại, mối quan hệ của cả hai đã trở lại bình thường. Sau khi ghi hình, anh ấy còn trêu 'Em liều thật đấy'.

Tôi cứ nghĩ đến tỏ tình với người mình thương và được chấp nhận là điều hạnh phúc lắm rồi. Không ngờ lại nhận hiệu ứng lớn như vậy”, Linh Đan nói.

Bị nghi dàn dựng ngôn tình, cô gái trong Vì yêu mà đến khẳng định Đó là tình cảm thật-3
Một kết thúc đẹp sau màn tỏ tình lãng mạn

Khi được hỏi bố mẹ phản ứng ra sao khi thấy con gái trên truyền hình, Linh Đan cho biết trước khi tham gia chương trình, cô đã xin phép ý kiến và được sự đồng ý.

"Bố mẹ biết tôi yêu anh ấy nên sẵn sàng ủng hộ. Nếu không có gì thay đổi, Tết nguyên đán sắp tới tôi sẽ đưa anh ấy về ra mắt gia đình", Linh Đan cho biết.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến cường seven karik

Tin tức mới nhất