Bị nghi dao kéo nát mặt, cô dâu diện váy 28 tỷ lôi bố ra chứng minh

Phủ nhận cắt mí từ năm 14 tuổi, Xoài Non còn cho biết chiếc mũi là được di truyền từ bố.

Ở tuổi 19, hot girl Xoài Non khiến mọi người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân viên mãn bên "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis.

Họ tổ chức đám cưới ngày 14/11/2020. Hôn lễ cặp đôi được đánh giá là một trong những sự kiến đáng chú ý nhất năm bởi độ hoành tráng. Ngoài dàn siêu xe rước dâu trị giá hơn 20 tỷ, hình ảnh cô dâu khoác lên người bộ váy cưới 28 tỷ từng làm nhiều người choáng ngợp.

Bị nghi dao kéo nát mặt, cô dâu diện váy 28 tỷ lôi bố ra chứng minh-1

Kể từ khi về chung một nhà với chồng giàu có, cuộc sống của Xoài Non càng nhận được sự quan tâm. Nhiều cư dân mạng đồn thổi về bà xã Xemesis với những thông tin không hay.

Như mới đây Xoài Non bị nghi "dao kéo" từ năm 14 tuổi. Theo đó, có người ibox hỏi thẳng cô: "Ủa 14 tuổi Chan đã cắt mí rồi á?".

Nghe được Xoài Non cũng thấy tức. Cô trực tiếp giải đáp nghi ngờ với người này khi nhắn lại: "Hồi nào, mắt người ta tự nhiên mà trời".

Trước đó, Xoài Non cũng từng bị nghi ngờ sửa mũi. Nhưng bà xã Xemesis đã phủ nhận, cho biết chiếc mũi cao và thẳng tắp là do được thừa hưởng từ bố.

Bị nghi dao kéo nát mặt, cô dâu diện váy 28 tỷ lôi bố ra chứng minh-2
Bị nghi dao kéo nát mặt, cô dâu diện váy 28 tỷ lôi cả bố vào cuộc chứng minh.

Bị nghi dao kéo nát mặt, cô dâu diện váy 28 tỷ lôi bố ra chứng minh-3
Xoài Non cho biết chiếc mũi được di truyền từ bố.

Không chỉ bị nghi ngờ về nhan sắc, kể từ khi về chung nhà với "streamer giàu nhất Việt Nam" - Xoài Non còn nhận phải nhiều lời mỉa mai như bị cho là dựa dẫm Xemesis.

Cụ thể cô được một người hỏi: "Trang có thu nhập riêng không hay sống với thu nhập của chồng vậy?". Câu hỏi khá nhẹ nhàng nhưng lại mang tính "sát thương" khá lớn với bất kỳ người phụ nữ nào.

Bị nghi dao kéo nát mặt, cô dâu diện váy 28 tỷ lôi bố ra chứng minh-4
Lấy chồng giàu nhưng Xoài Non vẫn tự lập về tài chính.

Trước thắc mắc của người này, Xoài Non thẳng thắn trả lời: "Từ lúc yêu đến giờ, chưa bao giờ Trang nghĩ sẽ sống dựa vào tiền của chồng.

Tự làm thì mới có ăn, có mặc, sống dựa vào người khác nhục lắm. Trang mà không tự kiếm ra tiền và làm chủ cuộc sống thì chưa chắc Hiếu (tên thật của Xemesis) đã muốn cưới Trang".

Bị nghi dao kéo nát mặt, cô dâu diện váy 28 tỷ lôi bố ra chứng minh-5
Có người không ưa thậm chí còn ghép hình ảnh Xoài Non thành ảnh 18+.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-bi-nghi-ngo-dao-keo-nat-mat-n-267127.html

Xoài Non Xemesis Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất