Bị nghi dùng app biến gương mặt như tấu hài, Trọng Hưng đáp trả cực lầy lội

Nuôi râu nhưng bị nhận xét trông buồn cười, Trọng Hưng nhắn lại: "Cười cho đỡ buồn bạn ơi".

Hậu ly hôn Âu Hà My, Nguyễn Trọng Hưng liên tục "lột xác" với diện mạo khác lạ. Hết tăng cân, mới đây nam đạo diễn khiến ai nấy bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt râu ria.

Việc nuôi râu khiến Trọng Hưng bị nhận xét trông "dừ" hơn hẳn bình thường. Đặc biệt, sau bao nỗ lực tập luyện có vẻ như nam diễn viên Đi qua mùa hạ đã công cốc vì mặt mũi ngày càng to tròn, bụng bia lộ rõ.

Bị nghi dùng app biến gương mặt như tấu hài, Trọng Hưng đáp trả cực lầy lội-1
Ly hôn Hà My, Trọng Hưng tăng cân chóng mặt.

Nhìn Trọng Hưng ở hiện tại, nhiều người cho rằng anh béo càng đẹp trai, phong độ. Số khác muốn nam đạo diễn trở về "anh của ngày hôm qua". Trong khi có người lại thắc mắc về sự xuất hiện của bộ râu trên gương mặt Trọng Hưng.

Theo đó, có người không tin đó là râu thật, cho rằng anh đã dùng app chụp ảnh. Tuy nhiên, Trọng Hưng khẳng định tất cả là hàng thật.

Đặc biệt khi có người nhận xét việc cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh để râu như vậy trông mặt rất buồn cười, anh lầy lội nhắn lại: "Cười cho đỡ buồn bạn ơi".

Bị nghi dùng app biến gương mặt như tấu hài, Trọng Hưng đáp trả cực lầy lội-2
Bị nghi dùng app biến gương mặt như tấu hài, Trọng Hưng đáp trả cực lầy lội-3Bị nghi dùng app biến gương mặt như tấu hài, Trọng Hưng đáp trả cực lầy lội-4
Trọng Hững giải thích về bộ râu.

Kết thúc cuộc hôn nhân 11 tháng trong ồn ào, ngoài tập trung cho công việc, ngoại hình Trọng Hưng được nhận xét ngày càng phát tướng. Trong khi nhan sắc Hà My vẫn vững phong độ. Đặc biệt, cô giáo hot girl cũng hạn chế chia sẻ những hình ảnh ăn mặc gợi cảm trên mạng xã hội.

Vừa qua, Hà My cũng đã có chuyến từ thiện về miền Trung giúp bà con vùng lũ. Nghĩa cử cao đẹp của cô nhận được nhiều sự cảm kích. Đáng chú ý, đó cũng là lần tái xuất đầu tiên của Âu Hà My sau ồn ào ly hôn với Nguyễn Trọng Hưng.

Bị nghi dùng app biến gương mặt như tấu hài, Trọng Hưng đáp trả cực lầy lội-5
Hà My được nhận xét vẫn xinh đẹp, phong cách ăn mặc có phần thay đổi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hung-dung-app-bien-guong-mat-nhu-tau-hai-n-241282.html

Nguyễn Trọng Hưng

Tin tức mới nhất