Bị nghi dùng phần mềm chỉnh vòng 3 cho to, Angela Phương Trinh tung clip đáp trả

Người đẹp Angela Phương Trinh rất tự hào khi khoe vòng 3 nảy nở và theo cô, đó là kết quả của quá trình rèn luyện cực khổ.

Mặc dù đã rất nhiều lần Angela Phương Trinh khẳng định vòng 3 của cô là hoàn toàn tự nhiên trước những nghi án dao kéo bơm mông. Và mỗi lần "đáp trả" anti-fan là mỗi lần Angela đưa ra cách ứng xử khác nhau. 

Mới đây, "bà mẹ nhí" Phương Trinh đã khoe vòng 3 nảy nở của mình trong trang phục đồ lót ngồi hờ hững bên bồn tắm khiến cho khán giả "nóng rẫy" mắt những ngày đầu năm. Tự hào vì sở hữu vòng 3 đẹp nhất nhì showbiz, đây không phải lần đầu nữ diễn viên lột đồ khoe đường cong.

Bị nghi dùng phần mềm chỉnh vòng 3 cho to, Angela Phương Trinh tung clip đáp trả-1

Bên cạnh những lời khen không ngớt thì bức ảnh còn thu hút sự chú ý bởi những comment cho rằng người đẹp dùng photoshop quá đà. Trước những lời bình luận trái chiều, Angela đã tiếp tục đưa ra một clip chứng tỏ vòng 3 của cô là hoàn toàn tự nhiên.

Được biết, thời gian gần đây Angela Phương Trinh rất chăm chỉ tập gym với huấn luyện viên là vận động viên thể hình Phạm Văn Mách. Ngoài các bài tập gym, cardio khổ cực, Angela rất tích cực tập squat để có vòng 3 săn chắc và nảy nở.

Một số hình ảnh khoe cận vòng 3 của Angel Phương Trinh:

Bị nghi dùng phần mềm chỉnh vòng 3 cho to, Angela Phương Trinh tung clip đáp trả-2Bị nghi dùng phần mềm chỉnh vòng 3 cho to, Angela Phương Trinh tung clip đáp trả-3Bị nghi dùng phần mềm chỉnh vòng 3 cho to, Angela Phương Trinh tung clip đáp trả-4Bị nghi dùng phần mềm chỉnh vòng 3 cho to, Angela Phương Trinh tung clip đáp trả-5Bị nghi dùng phần mềm chỉnh vòng 3 cho to, Angela Phương Trinh tung clip đáp trả-6Bị nghi dùng phần mềm chỉnh vòng 3 cho to, Angela Phương Trinh tung clip đáp trả-7Bị nghi dùng phần mềm chỉnh vòng 3 cho to, Angela Phương Trinh tung clip đáp trả-8Bị nghi dùng phần mềm chỉnh vòng 3 cho to, Angela Phương Trinh tung clip đáp trả-9Bị nghi dùng phần mềm chỉnh vòng 3 cho to, Angela Phương Trinh tung clip đáp trả-10Bị nghi dùng phần mềm chỉnh vòng 3 cho to, Angela Phương Trinh tung clip đáp trả-11

Q.Q.
Theo Vietnamnet 


Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao