Bị nghi lấy hôn nhân câu view, Lộc Fuho dùng tài sản tuyên bố sốc

Dù tiết lộ đã làm lành với vợ nhưng có vẻ như lời giải thích của Lộc Fuho không nhận được đồng tình.

Những ngày qua, Kim Thủy - bà xã Lộc Fuho làm dấy lên nghi vấn hôn nhân rạn nứt khi cô liên tục có những chia sẻ tâm trạng, trách mắng chồng vô trách nhiệm.

“Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”, "Ai rồi cũng sẽ thay đổi, chỉ có bản thân mình là thiệt thòi" hay "Sợ nhất đàn ông tồi mà cứ lên mạng cho mình là tốt",... là những chia sẻ gây chú ý của Thủy.

Bị nghi lấy hôn nhân câu view, Lộc Fuho dùng tài sản tuyên bố sốc-1

Bị nghi lấy hôn nhân câu view, Lộc Fuho dùng tài sản tuyên bố sốc-2

Bởi vậy ngay khi đi công tác một số tỉnh miền Bắc về, Lộc đã tìm gặp vợ để xin lỗi. Bị "nóc nhà" trách, Lộc giải thích trước giờ bản thân không biết lãng mạn.

Hiện tượng mạng sinh năm 1994 cũng khẳng định tất cả chỉ là hiểu lầm, không có chuyện vợ chồng anh sẽ bỏ nhau.

Bị nghi lấy hôn nhân câu view, Lộc Fuho dùng tài sản tuyên bố sốc-3

Nói về bức ảnh chụp với người phụ nữ khác Lộc Fuho cho biết, do trước giờ toàn bị dân mạng ghép ảnh với người này nên anh mới chụp chung để "chiều lòng" dân tình. Cuối cùng, Lộc Fuho nói lời xin lỗi bà xã và còn dành cho Thủy nụ hôn má.

Tiếp đó cả 2 còn khoe ảnh đi ăn, đi chơi cực linh đình. Họ còn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân mật.

Bị nghi lấy hôn nhân câu view, Lộc Fuho dùng tài sản tuyên bố sốc-4

Lúc này, trên mạng xã hội, dân mạng bàn tán rôm rả. Rất nhiều netizen cho rằng cặp vợ chồng này lấy hôn nhân ra để câu view, chuyện giận dỗi được giải quyết quá qua loa không thuyết phục.

Những nghi ngờ ấy được cho là có căn cứ khi vài tháng trước chính Kim Thủy từng lên mạng khóc lóc tiết lộ ly hôn Lộ Fuho.

Bị nghi lấy hôn nhân câu view, Lộc Fuho dùng tài sản tuyên bố sốc-5

"Ban ngày thì vui vẻ nhưng cứ tối về thì anh Lộc lại nghiến răng làm Thủy ngủ không được yên giấc. Nói chung rất mệt mỏi nên Thủy muốn kết thúc sớm để đường ai nấy đi.

Anh Lộc còn trẻ sẽ kiếm được một người tốt hơn. Còn Thủy sẽ về quê sinh con, rồi thời gian sau cảm thấy hợp với ai thì đến với người đó", lý do người trong cuộc đưa ra. Tuy nhiên sau đó, Kim Thủy quay xe, tiết lộ chỉ muốn troll ông xã mà thôi.

Bị nghi lấy hôn nhân câu view, Lộc Fuho dùng tài sản tuyên bố sốc-6

Trở về với lùm xùm hiện tại, khi nhận những bình luận chói tai, chính bản thân Kim Thủy cũng phải lên tiếng đính chính. Cô khẳng định chuyện vợ chồng cãi vã nhau là sự thật. Cô cũng hy vọng dân mạng hay tin tưởng và luôn ủng hộ 2 vợ chồng.

Về phía Lộc Fuho, anh cũng liên tục lên status, đăng ảnh 2 vợ chồng mặn nồng để chứng minh đã làm hòa.

Bị nghi lấy hôn nhân câu view, Lộc Fuho dùng tài sản tuyên bố sốc-7

Đặc biệt, khi nhận những chiếc "còm" nghi ngờ chuyện lấy hôn nhân ra làm chiêu trò, ông bố trẻ tuyên bố đanh thép: "Nếu đúng những chuyện vừa qua là diễn thì ông trời hãy lấy lại hết những gì ông đã cho tôi mấy năm nay đi".

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mang-lay-hon-nhan-cau-view-loc-fuho-tuyen-bo-choang-ve-tai-san-n-326056.html

Lộc Fuho youtuber hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao