Bị nghi lộ clip nóng, diễn viên Anh Tú quả quyết: 'Tôi không muốn nhắc tới để người xấu lợi dụng'

Đối diện với thông tin 18+ đang làm nóng các diễn đàn mạng, diễn viên Anh Tú đã lên tiếng phân trần.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nhạy cảm được cho là của diễn viên Anh Tú. Ảnh nóng này khiến cộng đồng mạng hoang mang, và càng bất ngờ hơn khi một fanpage khẳng định có clip liên quan. 

Bị nghi lộ clip nóng, diễn viên Anh Tú quả quyết: Tôi không muốn nhắc tới để người xấu lợi dụng-1

Đối diện với thông tin 18+ đang làm nóng diễn đàn mạng, diễn viên Anh Tú phân trần trên Tri Thức Trẻ: "Những tấm hình này từng là chủ đề bàn tán từ rất lâu. Không hiểu sao bây giờ cư dân mạng đào lại. Bản thân Tú cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Do đó hiện tại Tú không muốn tiếp tục nhắc tới để những người có mục đích xấu có cơ hội lợi dụng".

Trước đó, hình ảnh nhạy cảm được cho là của Anh Tú từng là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội khoảng một năm trước. Khi hình ảnh lan truyền, bạn trai Diệu Nhi từng lên tiếng bác bỏ: "Do đang du lịch Hàn Quốc nên giờ Tú mới thấy ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội. Đây là ảnh đã được chỉnh sửa, cắt ghép. Tú cũng không hiểu người chỉnh sửa và tung ảnh này lên mạng có mục đích gì".

Để thanh minh cho thần tượng ở thời điểm đó, fans đã tìm ra sự khác biệt trên cơ thể của Anh Tú và nam chính trong hình ảnh nóng.

Bị nghi lộ clip nóng, diễn viên Anh Tú quả quyết: Tôi không muốn nhắc tới để người xấu lợi dụng-2Bị nghi lộ clip nóng, diễn viên Anh Tú quả quyết: Tôi không muốn nhắc tới để người xấu lợi dụng-3
Fan nhận ra sự khác biệt giữa ngực trần của Anh Tú và người đàn ông trong hình.

Bị nghi lộ clip nóng, diễn viên Anh Tú quả quyết: Tôi không muốn nhắc tới để người xấu lợi dụng-4
Đây mới là thân hình thực sự của bạn trai Diệu Nhi.

Bị nghi lộ clip nóng, diễn viên Anh Tú quả quyết: Tôi không muốn nhắc tới để người xấu lợi dụng-5Bị nghi lộ clip nóng, diễn viên Anh Tú quả quyết: Tôi không muốn nhắc tới để người xấu lợi dụng-6
Anh Tú là ca sĩ và diễn viên trẻ tài năng. Bên cạnh đó, chàng trai sinh năm 1993 cũng được biết đến là bạn trai của diễn viên hài Diệu Nhi.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-anh-tu-khong-muon-nhac-toi-anh-nong-lan-truyen-n-183964.html

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất