Bị nghi 'sống ảo' khi đăng ảnh ngồi bên đường đánh giày, gái xinh Hải Dương shock nặng vì loạt tin nhắn khiếm nhã

Gây chú ý với ngoại hình nổi bật nhưng trang phục và cách tạo dáng của nữ chính lại khiến nhiều người nghi ngờ cô đang "sống ảo" để câu like.

Mới đây, khoảnh khắc về một cô gái trong trang phục "mát mẻ" ngồi đánh giày bên vỉa hè nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Kèm theo hình ảnh là dòng trạng thái: "Thất nghiệp nên phải đi đánh giày mưu sinh. Anh em nào muốn đánh giày thì cứ ra... nhé, nhận đánh tất cả các loại giày luôn!".

Bị nghi sống ảo khi đăng ảnh ngồi bên đường đánh giày, gái xinh Hải Dương shock nặng vì loạt tin nhắn khiếm nhã-1
Loạt hình ảnh gây chú ý của Vũ Thị Phương mới đây.

Ngay lập tức, khoảnh khắc đó nhận về rất nhiều quan tâm bởi nữ chính trong ảnh sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Dù có gương mặt nổi bật nhưng những điểm bất thường như mặc váy ngắn, áo trễ vai gợi cảm, cách cầm giày không tự nhiên, tóc buông xõa ngang vai, đi giày búp bê điệu đà,… khiến cô gái bị nghi "sống ảo".

"Làm màu", "Diễn sâu", "Tạo phốt để câu fame",... là những bình luận dưới bài đăng.

Rất nhanh chóng, danh tính của nữ sinh cũng được dân mạng tìm ra. Đó là Vũ Thị Phương (SN 1999, đến từ Hải Dương), hiện đang học tập và làm việc tại Hà Nội. Nhận về nhiều ý kiến trái chiều, "hot girl đánh giày" lên tiếng giải thích.

Bị nghi sống ảo khi đăng ảnh ngồi bên đường đánh giày, gái xinh Hải Dương shock nặng vì loạt tin nhắn khiếm nhã-2
Phương cho hay rất buồn khi đọc được những bình luận tiêu cực về mình.

"Bức ảnh này chụp cách đây khá lâu rồi. Hôm đó mình và bạn trai đi chơi, cả hai cùng ngồi đánh giày. Khi đang làm việc, anh đánh giày đi đâu có việc nên mình ngồi xuống chụp ảnh cho vui thôi. Về nhà đăng ảnh lên Facebook không ngờ mọi người lại phản ứng mạnh như vậy.

Nhiều người còn cho rằng mình cố tình làm như vậy để được nổi tiếng. Đọc xong những bình luận đó, mình cảm thấy rất shock và buồn lắm", Vũ Phương cho hay.

Từ khi nổi tiếng theo cách bất đắc dĩ, 9X gặp phải không ít tình huống dở khóc dở cười. Bên cạnh việc ra ngoài được nhiều người nhận ra, Vũ Phương thường xuyên bị bạn bè trêu chọc: "Hôm nay không đi đánh giày à?" hay "Đánh giày ở ghế số mấy trong công viên để mai mình tới ủng hộ".

Bị nghi sống ảo khi đăng ảnh ngồi bên đường đánh giày, gái xinh Hải Dương shock nặng vì loạt tin nhắn khiếm nhã-3
Ngoại hình xinh đẹp của nữ sinh Hải Dương tên Vũ Thị Phương

Chia sẻ về quan điểm lập nghiệp, nữ sinh gốc Hải Dương cho biết với cô đại học không phải là con đường duy nhất. Hiện 9X đang theo học tiếng Nhật tại Hà Nội. Thời gian rảnh, cô nàng làm mẫu ảnh hay tập kinh doanh qua mạng.

"Đặc thù công việc của mình là tương tác nhiều trên mạng xã hội. Ngoài đời, mình cũng tiếp xúc với nhiều người nên việc bị gạ gẫm, thậm chí mời gọi dùng nhan sắc đổi vật chất diễn ra khá thường xuyên.

Ban đầu có chút không thoải mái nhưng sau đó mình thẳng tay block  Facebook với những dạng tin nhắn kiểu đó", 9X cho hay.

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh xinh đẹp khác của Vũ Thị Phương:

Bị nghi sống ảo khi đăng ảnh ngồi bên đường đánh giày, gái xinh Hải Dương shock nặng vì loạt tin nhắn khiếm nhã-4Bị nghi sống ảo khi đăng ảnh ngồi bên đường đánh giày, gái xinh Hải Dương shock nặng vì loạt tin nhắn khiếm nhã-5Bị nghi sống ảo khi đăng ảnh ngồi bên đường đánh giày, gái xinh Hải Dương shock nặng vì loạt tin nhắn khiếm nhã-6

T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-danh-giay-shock-nang-khi-bi-binh-luan-khiem-nha-n-166424.html

sống ảo Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao