Bị nhà gái đòi tăng tiền thách cưới, chú rể nhận kết đớn đau dù gạo sắp nấu thành cơm

Hầu hết mọi người đều đứng về phía chú rể và chỉ trích cô dâu là người coi trọng vật chất, xem tiền bạc hơn tình cảm.

Theo đoạn clip đang được lan truyền trên mạng ghi lại, trong không gian tiệc cưới sang trọng, chú rể đã quỳ gối trước mặt cô dâu và nói: "Em có đồng ý lấy anh không?". Tuy nhiên, trong khi mọi người tỏ ra hồi hộp chờ đợi cái gật đầu thì tân nương lại đứng đơ như tượng và giữ gương mặt không cảm xúc. 


Clip ghi lại sự việc.

Sau nhiều lần nhắc lại lời cầu hôn nhưng không nhận được hồi đáp, chú rể không giữ được bình tĩnh đã quăng bó hoa xuống sàn rồi bỏ đi. Lúc này, cô dâu vẫn không chút mảy may cảm xúc trước sự chứng kiến của rất đông quan khách.

Bị nhà gái đòi tăng tiền thách cưới, chú rể nhận kết đớn đau dù gạo sắp nấu thành cơm-1
Chú rể bực tức quăng hoa rồi bỏ đi.

Được biết, đám cưới này diễn ra ở thành phố Quảng Đông, Trung Quốc. Theo Xuehua đưa tin, trước thềm đám cưới, nhà gái bất ngờ tăng tiền thách cưới lên 200 nghìn NDT (hơn 670 triệu đồng) nhưng nhà trai không đồng ý.

Khi thông tin này được chia sẻ, mọi người liền hiểu ra hành động và thái độ của cô dâu chính là để trả đũa người bạn đời của mình. Cũng theo trang này cho biết, sau khi nhận được nhiều lời khuyên nhủ từ bạn bè, chú rể đã quay lại lễ đường và tiếp tục cử hành hôn lễ với cô dâu.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet


chú rể Trung Quốc Đám cưới

Tin tức mới nhất